Chủ nhật, 07/07/2024, 19:58[GMT+7]

Vận động hơn 1,3 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo, khuyết tật, trẻ mồ côi

Thứ 5, 04/07/2024 | 19:54:55
3,012 lượt xem
Chiều ngày 4/7, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao quà cho học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Tiên Hưng (Đông Hưng).

6 tháng đầu năm, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch, phát động và tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua như: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước chung tay vì người nghèo - không ai bị bỏ lại phía sau”... Hưởng ứng các phong trào thi đua, Hội đã vận động các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh số tiền và hiện vật trị giá hơn 1,3 tỷ đồng để hỗ trợ 3.189 lượt người nghèo, khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

6 tháng cuối năm 2024, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tập trung quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện nghiêm túc các văn bản của trung ương, của tỉnh về công tác thi đua, khen thưởng. Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước đã triển khai, phát động; biểu dương, khen thưởng kịp thời các điển hình tiên tiến, nhân rộng các mô hình mới trong các phong trào thi đua.

Thu Hoài