Thứ 4, 03/07/2024, 12:04[GMT+7]

Cùng Coonme tạm biệt nỗi khổ vì thâm mụn

Thứ 4, 22/05/2024 | 17:39:29
845 lượt xem
Thâm mụn là vấn đề chung không chỉ của riêng chị em phụ nữ. Việc loại bỏ mụn chỉ là bắt đầu, vì sau đó, họ sẽ phải đối mặt với việc điều trị thâm như một vòng luẩn quẩn. Kết quả là khuôn mặt thường trở nên lốm đốm thâm và không đều màu. Để cải thiện vấn đề này, bên cạnh phương pháp sử dụng laser hoặc peeling hóa học, hiện nay cũng có nhiều các sản phẩm chứa thành phần làm trắng da mờ thâm đến từ những thương hiệu mỹ phẩm uy tín.

Nỗi khổ của người bị thâm mụn

Người bị thâm mụn thường phải chịu đựng nhiều nỗi khổ, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về mặt tinh thần và xã hội. Dưới đây là một số nỗi khổ phổ biến mà họ gặp phải:

Mất tự tin: Vết thâm mụn làm cho làn da trông không đều màu, thiếu sức sống, gây ra cảm giác tự ti khi giao tiếp với người khác.

Khó khăn trong trang điểm: Người bị thâm mụn thường phải sử dụng nhiều lớp trang điểm để che giấu khuyết điểm, làm cho quy trình trang điểm trở nên phức tạp và tốn thời gian hơn.

Cảm giác tự ti và xấu hổ: Thâm mụn có thể làm người bị thâm cảm thấy xấu hổ về ngoại hình của mình, dẫn đến tự ti và ngại ngùng khi xuất hiện trước đám đông.

Stress và lo lắng: Sự lo lắng về làn da không hoàn hảo có thể gây ra stress, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Trầm cảm: Trong những trường hợp nặng, tình trạng thâm mụn kéo dài có thể dẫn đến trầm cảm, đặc biệt khi người bị cảm thấy không có giải pháp hiệu quả.

Ngại giao tiếp: Người bị thâm mụn thường ngại giao tiếp hoặc tham gia các hoạt động xã hội, vì sợ bị người khác đánh giá về ngoại hình.

Mụn thâm có thể khiến chúng ta mất tự tin

Giải pháp trị thâm mụn đến từ thương hiệu Coonme

Bộ sản phẩm serum và kem của Coonme được nghiên cứu đặc biệt để làm mờ các vết thâm, làm sáng da, phục hồi và tái tạo làn da, đồng thời ngăn ngừa hình thành sẹo sau mụn. Giúp làn da trở nên trắng sáng, đều màu và mịn màng từ bên trong. Tất cả các sản phẩm của Coonme được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại, theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và được kiểm định đầy đủ cũng như cấp phép bởi bộ y tế, chứng thực về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.

Kem bôi mờ thâm Dark Skin Coonme có thành phần chính như Arbutin, Tranexamic acid, Niacinamide USP,... có công dụng làm mờ thâm mụn, thâm sẹo, giảm thiểu vết nám, tàn nhang, đồng thời cải thiện sự đổi màu trên bề mặt da. Sự kết hợp của Royalbicyte PX, glycerin và Jeju Natural Moisture Cell làm dịu, giữ độ ẩm trên da và ngăn chặn quá trình oxy hóa trong tế bào da, giúp phục hồi da tổn thương.

Sản phẩm Coonme gồm serum và kem bôi giúp nâng hiệu quả xóa mờ thâm nhanh

Serum mờ thâm tái tạo da PERFECT WHITE SERUM được chiết xuất từ các hoạt chất chính như Niacinamide USP kích thích tổng hợp collagen và ceramide, giúp da phục hồi và làm sáng da. Arbutin giúp làm trắng da một cách nhẹ nhàng và an toàn bằng cách ức chế sản xuất melanin, Kiribirth BG và Royalbicyte PX ngăn chặn quá trình oxy hóa trong tế bào da, giúp da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ. Cùng với đó, Flower AHA (HD) và glycerin trong serum cung cấp dưỡng chất, mờ thâm, giữ ẩm cho làn da mềm mịn và tươi sáng.

Công dụng của cặp đôi kem bôi mờ thâm và serum tái tạo da đến từ Coonme

- Làm mờ thâm mụn và tái tạo da, giúp da trắng mịn: Bộ sản phẩm Coonme không chỉ tập trung vào việc làm mờ các vết thâm và sáng da mặt, mà còn chú trọng vào việc phục hồi và tái tạo làn da, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành sẹo sau mụn.

- Sản phẩm đa năng mang lại hiệu quả cao: Sản phẩm này không chỉ giải quyết các vấn đề trên khuôn mặt mà còn xử lý triệt để các vết thâm ở các khu vực như lưng, vùng nách và các vùng da tối màu khác trên cơ thể.

Nhờ vào sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần hóa học an toàn và các chiết xuất tự nhiên như Arbutin, Tranexamic acid, Niacinamide USP, Kiribirth BG, Royalbicyte PX, Flower AHA(HD), và các AHA tự nhiên từ chanh và nho, cùng với Glycerin, Coonme mang đến một giải pháp toàn diện cho việc chăm sóc và tái tạo cho làn da của bạn.


Hình ảnh khách hàng đã sử dụng bộ đôi mờ thâm Coonme

Bộ đôi sản phẩm của Coonme - đơn giản và hiệu quả

Bên cạnh công dụng và thành phần nổi bật, kem bôi mờ thâm và serum của Coonme cũng được yêu thích bởi sự đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Cách sử dụng Perfect White Serum:

- Rửa sạch tay và da mặt, thấm khô bằng khăn mềm hoặc để khô tự nhiên.

- Lấy 1 lượng Serum vừa đủ lên vùng da thâm, xoa nhẹ nhàng để serum trải đều trên da, dùng 2 tay vỗ nhẹ và đều lên khắp vùng da để serum thẩm thấu nhanh hơn.

- Sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày (sáng và tối), sử dụng sản phẩm trước khi áp dụng các sản phẩm dạng kem khác (nếu có).

Cách sử dụng kem bôi mờ thâm Dark Skin Cream:

- Rửa sạch tay và da mặt, thấm khô bằng khăn mềm hoặc để khô tự nhiên.

- Lấy lượng kem vừa đủ, chấm lên thành các điểm lên vùng má trán, cằm và vùng da cần cải thiện tình trạng không đồng đều màu da.

- Tán và thoa đều sản phẩm, sau đó massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng tối đa.

 * Có thể thoa nhiều và lặp lại ở các vùng da thâm, nám, xạm, xỉn màu,...

Kem bôi và serum Coonme đều mang đến khả năng làm mờ mọi loại thâm dù là thâm mụn lâu năm. Nên nếu kết hợp sử dụng cả kem bôi và serum sau bước làm sạch da để đạt được hiệu quả xóa thâm nhanh chóng.

Thành phần lành tính trong sản phẩm cho phép dùng cho cả vùng da thâm ở mặt và cơ thể. Có thể nói, với combo sản phẩm này, khách hàng có thể tự tin rằng làn da của mình sẽ trở nên trắng sáng, đều màu và rạng rỡ tự tin hơn.

Tìm hiểu thêm thông tin về Serum và kem trị thâm mụn Coonme

Website: https://www.coonme.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@coonme.com

Shopee: https://shope.ee/30S0qyHE8b

Hotline tư vấn: 0986.217.572


  • Từ khóa