Thứ 4, 03/07/2024, 12:45[GMT+7]

HiBeauty và những nỗ lực để đem dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng

Thứ 4, 22/05/2024 | 17:28:43
519 lượt xem
Đào tạo nội bộ là hoạt động được diễn ra khá thường xuyên tại các doanh nghiệp hiện nay, nhất là các đơn vị trong lĩnh vực mỹ phẩm - thẩm mỹ. Trong đó phải kể đến là HiBeauty - cái tên được đánh giá cao bởi sự nỗ lực trong các chính sách đào tạo nội bộ nhằm đem đến dịch vụ ngày một chất lượng.

Hoạt động đào tạo được diễn ra thường xuyên

Là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực mỹ phẩm - thẩm mỹ, nhất là lĩnh vực chăm sóc da nên HiBeauty luôn cố gắng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Vì thế nên không khó hiểu khi đơn vị này thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nội bộ dành cho nhân sự ở tất cả các bộ phận.

Nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc da ngày một cao thì số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ cũng ngày một lớn. Điều này đã vô tình đẩy sức cạnh tranh lên cao và đặt ra cho các thương hiệu vấn đề hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ và với HiBeauty cũng không ngoại lệ.

Từ những định hướng chung và lộ trình phát triển riêng của từng bộ phận, nhân sự tại HiBeauty sẽ được đào tạo trên hai phương diện chính là chuyên môn và cách xử lý vấn đề, tình huống trong quá trình làm việc.

Đặt chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu nên HiBeauty cũng rất chú trọng tới việc đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự. Phía doanh nghiệp luôn nỗ lực hết mình, cung cấp các phương tiện, khóa học cần thiết để đội ngũ nhân sự có thể củng cố và cải thiện kiến thức chuyên môn cũng như tiếp xúc với các xu hướng làm đẹp mới nhất.

Điều này cũng chính là nền tảng, giúp đội ngũ nhân sự của HiBeauty có thể đưa ra những ý kiến tư vấn thực sự chất lượng dành cho khách hàng.

Bên cạnh chuyên môn, HiBeauty cũng thường xuyên đào tạo kỹ năng mềm, đặc biệt là khả năng phân tích và xử lý tình huống cho nhân sự. Vì thế nên đội ngũ của đơn vị này cũng có thể tiếp nhận, phân tích và xử lý được nhiều tình huống khó, xảy ra bất chợt mà không gặp quá nhiều khó khăn.  

Là đơn vị chú trọng chất lượng hơn số lượng nên HiBeauty cũng đề cao sự đa dạng và tuân thủ sự công bằng trong khâu tuyển dụng. Chính sách này cho phép các ứng viên và cả đội ngũ nhân sự của công ty có thể tiếp cận và nắm lấy cơ hội nếu thực sự có năng lực.

Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo cũng là một trong những hoạt động giúp HiBeauty nắm bắt được thực trạng của đội ngũ nhân sự. Từ đó có thể đưa ra những điều chỉnh nếu cần để ngày một hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Nỗ lực để đem lại dịch vụ với chất lượng tốt nhất 

Không phải ngẫu nhiên mà HiBeauty cũng như đội ngũ nhân sự của đơn vị này nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Và hoạt động đào tạo nội bộ thường xuyên, chất lượng chính là một trong những nguyên nhân giúp thương hiệu này làm nên thành công.

HiBeauty luôn nỗ lực để đem đến một môi trường làm việc thực sự lành mạnh và nhiều cơ hội phát triển cho đội ngũ nhân sự. Song song với đó, đơn vị này cũng luôn cố gắng để có thể mang đến một nơi trải nghiệm dịch vụ lý tưởng cho khách hàng.

Bởi lẽ nhân sự chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp và quyết định tới trải nghiệm của khách hàng. Vì thế nên việc đưa ra chính sách đào tạo hợp lý, tạo một môi trường làm việc với nhiều cơ hội phát triển cũng là cách giúp HiBeauty có được đội ngũ nhân sự với chất lượng ổn định và ngày một nâng cao.

Không chỉ vậy, những diễn giả được HiBeauty mời về đào tạo thường là bác sĩ chuyên môn của các hãng hoặc chuyên gia đào tạo từ các thương hiệu lớn. Đây cũng là yếu tố giúp đơn vị này đảm bảo chất lượng nhân sự sau quá trình đào tạo.

Để có thể tồn tại và phát triển trong môi trường giàu sự cạnh tranh, HiBeauty và đội ngũ nhân sự đã và đang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, chính sách đào tạo nội bộ thường xuyên của đơn vị này cũng chính là một trong những yếu tố giúp HiBeauty thực hiện được điều đó cũng như chiếm trọn cảm tình nơi khách hàng.

  • Từ khóa