Thứ 4, 03/07/2024, 11:35[GMT+7]

“Gấp đôi” diện tích lưu trữ với phụ kiện tủ quần áo thông minh

Thứ 2, 27/05/2024 | 16:35:13
611 lượt xem

Bạn đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp quần áo và đồ đạc trong tủ? Bạn muốn tối ưu hóa không gian lưu trữ trong phòng ngủ? Hãy cùng Flexhouse VN khám phá những phụ kiện tủ quần áo thông minh giúp bạn tăng "gấp đôi" diện tích lưu trữ và mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian phòng ngủ của mình.

Vấn đề thường gặp của tủ quần áo truyền thống

Tủ quần áo đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ quần áo, đồ đạc và góp phần tạo nên sự gọn gàng, thẩm mỹ cho căn phòng. Tuy nhiên, với nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng cao, tủ quần áo truyền thống đang dần bộc lộ nhiều hạn chế.

Tủ áo truyền thống thường có kích thước cố định, không linh hoạt. Điều này khiến cho việc lưu trữ quần áo, đặc biệt là những trang phục theo mùa trở nên khó khăn hơn. Do thiếu các phụ kiện phân chia thông minh, việc sắp xếp quần áo trong tủ thường trở nên lộn xộn. Đồng thời, quần áo còn dễ bị nhăn nhúm, thậm chí là hư hỏng do không được bảo quản đúng cách.

Tủ quần áo truyền thống thường có kích thước cố định, không linh hoạt.

Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản, thậm chí là lỗi thời, tủ quần áo truyền thống có thể khiến cho căn phòng trở nên thiếu tinh tế và kém sang trọng. Chính vì những hạn chế này, việc tìm kiếm giải pháp thay thế cho tủ quần áo truyền thống là điều vô cùng cần thiết.

Flexhouse VN mang đến giải pháp tối ưu không gian với phụ kiện tủ quần áo thông minh

Hiểu được những hạn chế này, các nhà thiết kế nội thất đã cho ra đời những giải pháp sáng tạo, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và nâng tầm thẩm mỹ cho tủ quần áo. Hãy cùng Flexhouse VN khám phá những phụ kiện thông minh cho không gian lưu trữ trong tủ quần áo của bạn!

Giá treo thông minh với ray trượt linh hoạt

Giá treo thông minh là một trong những phụ kiện tủ quần áo không thể thiếu trong các thiết kế nội thất hiện đại. Với thiết kế linh hoạt và tiện dụng, sản phẩm giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ, mang đến sự gọn gàng và ngăn nắp cho tủ quần áo của bạn. Một số loại giá treo thông minh phổ biến được ưa chuộng hiện nay gồm: giá xoay tủ quần áo xoay 360 độ, giá treo quần âu, giá treo thắt lưng, cà vạt, khăn quàng cổ,...

Phụ kiện tủ quần áo thông minh Taura.

Tận dụng mọi ngóc ngách với kệ đựng đồ thông minh

Giá để đồ gập là một ví dụ điển hình cho phụ kiện thông minh. Được lắp đặt tích hợp vào tủ, giá để đồ gập giúp bạn tận dụng tối đa những khoảng trống không sử dụng đến, mang đến khả năng lưu trữ ấn tượng cho những vật dụng như khăn tắm, quần áo lót, vớ tất,... mà không chiếm nhiều diện tích.

Giá đựng đồ trang sức chính hãng từ Flexhouse VN không chỉ là nơi cất giữ an toàn cho những món phụ kiện quý giá mà còn là điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Với thiết kế tinh tế, hiện đại cùng nhiều kiểu dáng đa dạng, giá đựng đồ trang sức phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Hộp an toàn khóa mật mã là giải pháp hoàn hảo cho việc bảo vệ những vật dụng quý giá. Được thiết kế âm vào tủ quần áo, hộp an toàn khóa mật mã giúp bạn tận dụng tối đa không gian lưu trữ, đồng thời đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn với hệ thống khóa mật mã hiện đại.

Suốt treo quần áo nâng hạ  giọng nói Taura.

Hệ thống điều khiển thông minh bằng giọng nói, ứng dụng di động

Hệ thống điều khiển thông minh bằng giọng nói và ứng dụng di động đang dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất, mang đến trải nghiệm tiện nghi và đẳng cấp cho người sử dụng. Suốt treo quần áo nâng hạ giọng nói Taura là một ví dụ điển hình cho hệ thống điều khiển thông minh. Sản phẩm này được thiết kế để tối ưu hóa không gian lưu trữ, giúp bạn dễ dàng lấy và cất giữ quần áo, đặc biệt là những món đồ ở vị trí cao.

Flexhouse VN tự hào là nhà phân phối của nhiều thương hiệu phụ kiện tủ quần áo uy tín hàng đầu thế giới như Taura, Blum, Hettich, Hafele, Vauth Sagel… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Flexhouse VN luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn phụ kiện phù hợp với nhu cầu, sở thích và phong cách nội thất của gia đình. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực phụ kiện tủ quần áo để mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Hãy liên hệ hoặc ghé ngay showroom Flexhouse VN để có thể trải nghiệm sự khác biệt với những sản phẩm chất lượng nhất!

TRỤ SỞ CHÍNH:

Showroom C27 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, quận 9, TP.HCM

Điện thoại: 0937 91 22 55 I 0939 76 2255

Website: https://flexhouse.vn/

VPĐD HÀ NỘI:

12 Khuất Duy Tiến , Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0975 677 691 I 0901 34 2255

BIÊN HÒA:

100D Nguyễn Văn Tiên, KP 11, phương Tân Phong. TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0947 06 2255