Thứ 2, 01/07/2024, 13:36[GMT+7]

Kiến trúc Nội thất Tứ Gia - Theo đuổi giá trị kiến trúc bền vững

Thứ 6, 31/05/2024 | 17:22:30
455 lượt xem
Sự thay đổi nhận diện thương hiệu này đánh dấu bước tiến quan trọng của Kiến trúc Nội thất Tứ Gia khi mở rộng sang lĩnh vực thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất.

Khi nội thất không còn đứng riêng lẻ

Nếu ví nội thất là linh hồn của ngôi nhà thì kiến trúc chính là khung xương của chúng. Kiến trúc và nội thất là hai yếu tố gắn bó chặt chẽ với nhau nếu muốn tạo nên không gian sống lý tưởng.

Với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, năm 2021, Nhà Đẹp Tứ Gia dần chuyển mình, tiếp cận và mở rộng sang lĩnh vực mới - thiết kế và thi công kiến trúc. Từ đây, Kiến trúc Nội thất Tứ Gia (Nhà Đẹp Tứ Gia) tái định vị với thị trường là đơn vị có đầy đủ năng lực để triển khai dịch vụ xây nhà trọn gói.

Nhà Đẹp Tứ Gia mở rộng lĩnh vực sang thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất.

Bước tiến này được xem là phù hợp với yêu cầu thị trường và tiềm năng của doanh nghiệp. Sau ba năm đặt trọng tâm phát triển đồng thời mảng kiến trúc và nội thất, Tứ Gia chính thức thay đổi tên gọi từ Nội thất Tứ Gia trở thành Kiến trúc Nội thất Tứ Gia (Nhà Đẹp Tứ Gia), thay đổi logo, màu sắc thương hiệu và lựa chọn slogan “Mê Làm Nhà Đẹp”.

Theo đuổi giá trị kiến trúc bền vững

Tốc độ đô thị hóa phát triển quá nhanh dẫn đến sự ra đời của hàng loạt công trình giống hệt nhau. Quỹ đất quá ít ỏi trong khi dân số lại đông đúc khiến cho người ta khó tìm được một không gian sống “dễ thở” theo đúng ý của mình.

Giữa xu thế hiện đại hóa đang bao trùm, Kiến trúc Nội thất Tứ Gia (Nhà Đẹp Tứ Gia) lại lựa chọn một hướng đi khác biệt - theo đuổi giá trị bền vững thông qua việc kiến tạo những công trình kiến trúc xanh. Ở một đất nước có khí hậu nhiệt đới, chúng ta được thiên nhiên ban tặng hệ sinh thái nhiệt đới phong phú. Đó là nguồn cảm hứng xuyên suốt trong các thiết kế nội thất và kiến trúc của Nhà Đẹp Tứ Gia.

Giá trị kiến trúc bền vững là yếu tố cốt lõi trong các thiết kế của Nhà Đẹp Tứ Gia.

Không gian sống thoải mái và dễ chịu nhờ việc tinh giản các chi tiết trang trí và tận dụng tối đa chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Ngay cả trong diện tích khiêm tốn giữa lòng đô thị, bạn vẫn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn với bầu không khí trong lành.

Yếu tố ánh sáng và cây xanh trở thành chất liệu nổi bật trong dự án kiến trúc của Nhà Đẹp Tứ Gia. Thiết kế vòm cửa cao kết hợp cùng giếng trời, các ô hắt sáng tạo ra đa tầng ánh sáng. Những bức tường nghệ thuật được cách điệu tại mặt tiền của ngôi nhà vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao, vừa cách nhiệt hiệu quả.

Tất nhiên, các loại cây, hoa đặc trưng trong hệ sinh thái nhiệt đới cũng không thể thiếu. Ngoài khu vực sân vườn, vị trí ban công cũng được biến thành khu vườn nhỏ để ngắm cảnh và thư giãn.

Lối kiến trúc xanh chú trọng tới chất liệu cây xanh và yếu tố ánh sáng.

Các tone màu trung tính được ưu tiên sử dụng. Và vật liệu có bề mặt nhám, thô, sần được ưa chuộng hơn vật liệu có bề mặt bóng, trơn láng. Việc tiếp cận mặt bằng theo hướng tích cực, thân thiện với tự nhiên là cách để mở ra môi trường sống ôn hòa, bền vững.

“Nhà Đẹp Tứ Gia hướng tới xây dựng không gian sống linh hoạt, bền vững trong bối cảnh hiện đại. Điều này là mục tiêu và động lực của chúng tôi ở hiện tại và tương lai.” Ông Nguyễn Đức Hà - CEO của Kiến trúc Nội thất Tứ Gia chia sẻ.

Tham khảo thêm những dự án thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất của Nhà Đẹp Tứ Gia tại:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG NỘI THẤT TỨ GIA

Hotline: 082.555.0.555

Website: https://noithattugia.com/

Địa chỉ: Số 24-Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.