Thứ 2, 01/07/2024, 14:20[GMT+7]

Máy triệt lông Spa công nghệ Diode Laser tiên tiến tại Hakai Việt Nam

Thứ 6, 31/05/2024 | 17:47:59
558 lượt xem
Máy triệt lông spa công nghệ Diode Laser là một trong những thiết bị tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Sử dụng công nghệ hiện đại, dòng máy đang là sự lựa chọn hàng đầu của các spa và thẩm mỹ viện.

Thông tin về máy triệt lông Diode Laser

Máy triệt lông công nghệ Diode Laser là một trong những dòng máy triệt lông spa rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Với công nghệ Diode Laser sử dụng tia laser có bước sóng cụ thể là 800 - 810 nm để thâm nhập vào các  nang lông. Từ đó triệt lông tận gốc và ngăn không cho lông mọc trở lại.

Hiện nay, máy triệt lông Diode Laser được sử dụng rộng rãi trong các spa, thẩm mỹ viện và phòng khám da liễu để điều trị các vùng lông không mong muốn ở mặt, chân, tay, nách và vùng bikini. Có khá nhiều dòng máy triệt lông Diode Laser trên thị trường, trong đó các dòng máy hiện đại được sử dụng nhiều là:

  • Máy triệt lông Diode Laser 808
  • Máy triệt lông Diode Laser 808 KK-1200
  • Máy triệt lông Diode Laser Ares FAC 1200W
  • Máy triệt lông Diode Laser 808 CL-01
  • Máy triệt lông Diode Laser Supreme ice-e

Mỗi dòng máy sẽ có một ưu điểm riêng, tùy vào nhu cầu của từng đơn vị spa, thẩm mỹ mà sẽ chọn một dòng máy phù hợp nhất.

Ưu điểm của máy triệt lông Diode Laser

Máy triệt lông Diode Laser sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cho cả khách hàng lẫn đơn vị thực hiện triệt lông. Điều này khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu trong các spa và thẩm mỹ viện. Một số ưu điểm có thể kể đến như là:

  • Hiệu quả cao: Máy có khả năng loại bỏ đến 90-95% lông chỉ sau 1 liệu trình thực hiện. Máy có thể xử lý hiệu quả lông dày, cứng và cả lông mỏng, mịn.
  • An toàn cho da: Công nghệ Diode Laser được thiết kế để chỉ nhắm vào nang lông, không gây tổn thương cho vùng da xung quanh. Nên khi thực hiện sẽ không gây ra các tổn thương trên da.
  • Không đau rát: Tình trạng đau rát hay châm chích sẽ không xảy ra. Nên khi thực hiện hoàn toàn không cần phải ủ tê.
  • Sử dụng đơn giản: Với thiết kế gọn nhẹ, hệ thống tay cầm thông minh giúp việc thực hiện triệt lông nhanh gọn, dễ dàng.

Nhờ những ưu điểm vượt trội này, máy triệt lông Diode Laser đã và đang trở thành công cụ không thể thiếu trong ngành làm đẹp.

Mua máy triệt lông Diode Laser chính hãng ở đâu?

Các dòng máy triệt lông công nghệ Diode Laser đang được phân phối ở nhiều đại lý thẩm mỹ ở nước ta. Tuy nhiên, không phải nhà phân phối nào cũng thật sự uy tín, mang đến sản phẩm chính hãng cho khách hàng. Với những ai đang có nhu cầu cần mua dòng máy hiện đại này, một địa chỉ uy tín nổi tiếng được rất nhiều spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc ưu ái lựa chọn chính là Hakai Việt Nam.

Hakai Việt Nam là một trong những nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín hàng đầu ở nước ta. Ra đời với mục tiêu mang những giải pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất đến cho khách hàng trong nước. Hakai Việt Nam đã thành công phát triển chuỗi phân phối, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu hàng đầu.

Hiện tại, Hakai Việt Nam đang cung cấp đa dạng rất nhiều dòng máy, thiết bị hiện đại phục vụ cho ngành làm đẹp như là: Máy điều trị mao mạch, máy chăm sóc da, máy laser trị nám xóa xăm, máy laser trị sẹo, máy triệt lông,...

Đối với dòng máy triệt lông công nghệ Diode Laser, Hakai Việt Nam đang phân phối các dòng máy hiện đại đến từ thương hiệu HONKON là:

  • Máy Triệt Lông HONKON Diode Laser 808AL-01
  • Máy Triệt Lông HONKON Diode Laser 808KK -1200
  • Máy Triệt Lông HONKON ARES FAC 808SS 1200 Plus
  • Máy Triệt Lông HONKON 808HV PLUS


Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ HONKON, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chính hãng cho khách hàng. Đảm bảo an tâm hơn khi mua sắm.

Vì sao nên mua máy triệt lông Diode Laser tại Hakai Việt Nam?

Mua máy triệt lông Diode Laser tại Hakai Việt Nam mang lại rất nhiều lợi ích to lớn cho khách hàng như là:

  • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo 100%.
  • Giá thành cực kỳ cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành dài hạn, có đầy đủ chính sách đổi trả đảm bảo quyền lợi đôi bên.
  • Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Là đơn vị uy tín, phục vụ cho hơn 1000 khách hàng lớn trong cả nước. Hãy ghé đến Hakai Việt Nam nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua máy triệt lông công nghệ Diode Laser chính hãng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ HaKai Việt Nam

Hà Nội: D04-L40 An Phú Shop Villa, Khu A, KĐTM Dương Nội, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

TPHCM: Số 65/3/11 Trần Văn Dư, P13, Q.Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0973.416.688 - 0921.909.888

Website: https://hakaivietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hakaivietnam/