Thứ 2, 01/07/2024, 14:26[GMT+7]

Giải mã sức hút của combo làm sạch OLIVE nhà DrCeutics

Thứ 2, 03/06/2024 | 16:30:08
439 lượt xem
Nằm trong top những sản phẩm bán chạy, được yêu thích và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng của thương hiệu DrCeutics thì không thể không nhắc đến combo làm sạch gồm Sữa rửa mặt OLIVE và Nước tẩy trang OLIVE. Đây là bộ đôi làm mưa, làm gió, tạo nên doanh số khủng khi vừa ra mắt. Vậy đến nay bộ sản phẩm này còn giữ được sức hot hay không và sức hút khủng cho bộ đôi này đến từ đâu?

Combo làm sạch gồm Sữa rửa mặt OLIVE và Nước tẩy trang OLIVE

Nếu là một fan của làm đẹp thì chắc hẳn bạn sẽ không lạ với thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt DrCeutics. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn dựa trên khoa học, với sự lành tính và thuần Việt do Dược sĩ Tiến sáng lập năm 2021. Khi vừa ra mắt, thương hiệu này đã tạo nên cơn sốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng.

Đặc biệt, combo làm sạch gồm Sữa rửa mặt OLIVE và Nước tẩy trang OLIVE với hơn 100.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong vòng 3 tháng. Đây là con số khủng khi thương hiệu vừa mới ra mắt và chưa có chỗ đứng trên thị trường. Được biết, combo sản phẩm này tập trung vào việc làm sạch hiệu quả với chiết xuất Olive lành tính, phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giải mã sức hút của combo làm sạch OLIVE nhà DrCeutics

Có khá nhiều nguyên nhân tạo nên sự thành công của bộ đôi làm sạch OLIVE nhà DrCeutics.

Nhiều ý kiến cho rằng, một trong những nguyên nhân giúp hầu hết các sản phẩm của nhà DrCeutics tạo được tiếng vang đó là bởi người đứng đầu thương hiệu này Dược sĩ Tiến - cái tên không còn xa lạ đối với lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ hay thời trang. Có thể nói, đây cũng là một trong những nguyên nhân, bởi với nền tảng là giảng viên Đại học Y dược Cần Thơ, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Nhưng hơn hết, dòng sản phẩm này được đánh giá cao bởi chất chất lượng mà nó đem lại.

Với bảng thành phần gồm những chiết xuất, dẫn xuất có khả năng làm dịu da, làm mềm và dưỡng ẩm cho da từ các bộ phận của cây olive, bộ đôi OLIVE thật sự lành tính, không gây cay mắt và mang đến cho da những công dụng như làm sạch da khỏi các tạp chất và các hạt ô nhiễm, đồng thời nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm mà không gây khô da, làm dịu da và giúp duy trì tình trạng cân bằng của da, giúp da thông thoáng, sáng mịn. Bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa paraben, không cồn khô, không hương liệu, không sulfate giúp hạn chế tối đa kích ứng cho da.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần thấm một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang. Lau nhẹ trên da mặt, vùng da quanh mắt và môi nhưng không chà xát mạnh trên da. Sử dụng 2 – 3 lần/ngày tùy theo nhu cầu làm sạch da.

Cho đến nay, combo làm sạch OLIVE nhà DrCeutics vẫn giữ được sức nóng của mình. Đây là minh chứng cho thấy chất lượng của bộ đôi sản phẩm được khẳng định.

Câu chuyện thương hiệu đằng sau những doanh số khủng

Mỗi thương hiệu sẽ mang trong mình một câu chuyện, một sứ mệnh riêng và DrCeutics cũng không ngoại lệ. Với DrCeutics, đó không chỉ là mong muốn đưa mỹ phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn là việc đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng cũng như trở thành người bạn đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc da từ sâu bên trong.

Ở thời điểm hiện tại, DrCeutics đã và đang là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt có vị thế, có chỗ đứng riêng trên thị trường. Để có được thành tựu, sự công nhận của khách hàng sau hơn 3 năm ra mắt, DrCeutics cùng đội ngũ của mình đã không ngừng cải thiện về chất lượng, mẫu mã để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Điểm tạo nên sự khác biệt của thương hiệu DrCeutics đó là luôn không ngừng cải tiến, thay đổi. Những thay đổi có thể chỉ là mẫu mã, bao bì sản phẩm hay sự khác biệt về màu sắc sản phẩm, dù nhỏ cũng là những minh chứng cho sự nỗ lực, nâng cấp từng ngày. Đặc biệt, DrCeutics luôn công khai minh bạch mọi thay đổi về thành phần, mẫu mã, chất lượng để người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng và an tâm nhất.

Ngoài ra, để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, DrCeutics còn thường xuyên chia sẻ về làm đẹp và chăm sóc da trên các nền tảng số. Trong đó, đáng kể nhất chính là tài khoản Tik Tok với hơn 46.000 người theo dõi, hơn 81.000 lượt thích cùng nhiều video dẫn đầu xu hướng làm đẹp.

DrCeutics đã, đang và hứa hẹn sẽ đem lại cho người tiêu dùng, trong tương lai không xa, DrCeutics không chỉ giữ vững vị thế hiện tại mà còn ngày càng phát triển, đủ sức cạnh tranh với những “ông lớn” trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

  • Từ khóa