Thứ 2, 01/07/2024, 14:30[GMT+7]

Sự khác biệt của bộ Spotlite trị nám, tàn nhang

Thứ 4, 05/06/2024 | 14:51:40
940 lượt xem
Gần đây có một dòng sản phẩm trị nám, tàn nhang nhập khẩu Israel được các bác sĩ Da liễu rất tin dùng, đó là bộ Spotlite. Hiện sản phẩm đang được kê đơn tại 36 Bệnh viện Da liễu trên toàn quốc và được phép lưu hành tại châu Âu.

Bộ Spotlite trị nám, tàn nhang gồm những sản phẩm nào?

Một bộ sản phẩm Spotlite trị nám chuyên sâu bao gồm 5 sản phẩm:

  • Kem trị nám Spotlite: đặc trị nám da, tàn nhang
  • Tẩy tế bào chết Spotlite: giúp cho da thông thoáng, hạn chế tiết nhờn
  • Sữa rửa mặt Spotlite: làm sạch sâu, loại bỏ các chất nhờn, bụi bẩn và làm sáng da
  • Serum Spotlite: Cấp ẩm và giúp phục hồi làn da
  • Kem chống nắng Spotlite: chống nắng hiệu quả để bảo vệ làn da

Bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Spotlite

Nếu sử dụng đồng bộ sẽ đem lại hiệu quả rất cao trong điều trị nám, tàn nhang. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt chỉ sau 28 ngày sử dụng.

Bộ Spotlite là sản phẩm nhập khẩu từ Israel do công ty Danpharm sản xuất, đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE, tiêu chuẩn GMP, Tiêu chuẩn ISO 13485, tiêu chuẩn ISO 9001. Sản phẩm được phân phối chính thức trên kênh spotlite.com.vn.

Sự khác biệt của bộ Spotlite trị nám, tàn nhang

Kem đặc tri nám Spotlite

Kem đặc trị nám Spotlite có chất kem mịn, giúp thẩm thấu nhanh, không bong tróc, không châm chích. Sự khác biệt của dòng kem đặc trị nám Spotlite đến từ công nghệ mRNA độc quyền giúp điều trị nám từ bên trong, không cần xâm lấn. Bằng việc bẻ gãy quá trình nhận và gửi tín hiệu trong nhân tế bào hắc sắc tố gây mất thông tin sản sinh melanin, sau một vài quá trình thay thế da tự nhiên thì tình trạng nám sẽ được cải thiện rõ rệt.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng công nghệ liposome thẩm thấu qua màng tế bào giúp cho dược chất không bị phân tách.

Khác với các loại mỹ phẩm thông thường không giải quyết triệt để tình trạng nám, tàn nhang, kem đặc trị nám Spotlite làm sạch nám tận gốc, không tái nám, không tổn hại làn da. Sự khác biệt rõ rệt có thể nhận thấy chỉ sau 28 ngày sử dụng, làn da sáng hơn, căng mịn và đàn hồi tốt hơn.

Tẩy tế bào chết Spotlite

Tẩy tế bào chết Spotlite với thành phần AHA 8% + BHA 2% giúp làm sạch tế bào da chết bề mặt, làm sạch sâu và không bong tróc. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác như Ethyhexyl Methoxycinnamate, Glycerine, Ascorbyl Phosphate… giúp thúc đẩy tái tạo lại làn da, làm sạch sâu, giải phóng sự thông thoáng cổ nang lông, se khít lỗ chân lông và hạn chế tiết nhờn.

Sữa rửa mặt Spotlite

Dòng sữa rửa mặt Spotlite là dược mỹ phẩm với độ pH ~ 5.5 dịu nhẹ nên có thể sử dụng cho mọi loại da. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là ít bọt nhưng khả năng làm sạch sâu. Bằng việc sử dụng những thành phần an toàn cho da, sản phẩm không lột tẩy như nhiều loại sữa rửa mặt khác trên thị trường, đồng thời cũng không kích ứng da, không làm khô da. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy nâng tone da, làn da trắng sáng hơn.

Serum Spotlite

Serum Spotlite mang một lớp HA (Hyaluronic Acid) giúp cấp ẩm cho làn da hiệu quả. Sản phẩm cũng chứa nhiều thành phần giúp da phục hồi hiệu quả như: Hyaluronic Acid 2%, Oligopeptide-68, Probiotics, Hyaluronic Acid, Matrixyl, Caffeine, Wheat Germs, Green Tea Extract, Vitamin B5, Aloe Vera, Cucumber Extract Chamomile Extract, Vitamin E…

Sau khi dùng serum, làn da sẽ được tái tạo lại trở nên căng bóng, đàn hồi và trắng hơn (Đặc biệt là làn da sau xâm lấn như làm laser hoặc meso). Đồng thời serum cũng giúp nâng cơ, chống lão hoá rất tốt.

Kem chống nắng Spotlite

Nếu bạn muốn ngăn ngừa nám, tàn nhang thì có một nguyên tắc sống còn cần ghi nhớ đó là chống nắng, tia cực tím vì đây là nguyên nhân gây ra nám da rất mạnh. Kem chống nắng Spotlite phổ rộng có thể chống được tia UVA, UVB, IR, HEV. SPF 50 bảo vệ da thời gian dài, giúp ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, với thành phần được chọn lọc kĩ càng, sản phẩm vừa giúp nâng tone lại rất phù hợp với chất da khô của phần đa người bị nám.

Theo nghiên cứu lâm sàng trên 1000 mẫu, Spotlite cho hiệu quả da đều màu hơn tới 87% và 91% cho kết quả da trắng sáng hơn. So sánh hiệu quả làm trắng với α-Abutin 10μg, Hydroquinol 4% và Vitamin C 10 μg thì hiệu quả của Spotlite trong việc giảm tổng hợp melanin là hơn gấp đôi.

Kết quả thu được về hiệu quả của bộ trị nám, tàn nhang Spotlite

Bộ sản phẩm trị nám Spotlite được phân phối độc quyền ở Việt Nam bởi VitaA. Thông tin chi tiết:

  • Website: spotlite.com.vn
  • Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0775.682.862
  • Từ khóa