Thứ 2, 01/07/2024, 14:09[GMT+7]

Top 5 dịch vụ mua nick Tiktok giá rẻ, uy tín nhất

Thứ 4, 05/06/2024 | 14:55:05
962 lượt xem
Bạn mong muốn sở hữu một nick Tiktok có nhiều follow để thuận tiện cho việc bán hàng hoặc xây dựng thương hiệu cá nhân mà không cần phải tốn công sức để xây từ con số 0? Bạn băn khoăn không biết nên mua tài khoản Tiktok ở đâu uy tín và chất lượng? Hãy tham khảo ngay Top 5 dịch vụ mua nick Tiktok giá rẻ, uy tín nhất trong bài viết này.

1. iNick.vn

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online, iNick.vn được đánh giá là địa chỉ mua nick Tiktok giá rẻ và đáng tin cậy. iNick.vn có chính sách bảo hành vĩnh viễn không mất tài khoản, không back tài khoản. Với nguồn cung ứng tài khoản từ 1k, 2k, 5k, 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1tr hay vài triệu follow cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mua nick Tiktok tại iNick.vn mang lại trải nghiệm tuyệt hảo.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mua acc Tiktok qua iNick.vn cực nhanh và đơn giản:

Bước 1: Truy cập trang web iNick qua link: https://inick.vn/ 

Tại đây chúng ta sẽ chọn nick theo mục đích và nhu cầu sử dụng tại menu “MUA NICK TIK TOK THEO CHỦ ĐỀ:”

  • Mua nick Tiktok có livestream
  • Mua nick Tiktok đã bật kiếm tiền
  • Mua tài khoản Tiktok có gắn Tiktok shop
  • Mua nick Tiktok có tích xanh

Bước 2: Chọn mua nick Tiktok phù hợp

Ví dụ bạn chọn mua nick Tiktok về để kinh doanh thì sẽ chọn vào mục #kinh doanh.

Tại đây sẽ hiện ra nhiều tài khoản phù hợp với tiêu chí kinh doanh online. Bạn có thể lọc theo giá tiền:

  • Số tiền bạn bỏ ra càng cao thì sẽ mua được nick càng nhiều follow.
  • Shop bán nick Tiktok từ 1k, 2k, 5k, 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1tr hay vài triệu follow đều có hết.

Tiếp theo bạn ấn vào xem chi tiết để biết thông tin về kênh Tiktok cần mua. Tại đây bạn có thể thấy chỉ số phân tích tỷ lệ nam - nữ và quốc gia. Hãy chọn nick có tỷ lệ quốc gia là Việt Nam nhiều nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm hoặc sản xuất nội dung hướng đến người xem ở Việt Nam.

Nếu đã chọn được nick Tiktok ưng ý rồi thì hãy Copy đường link nick đó gửi qua Zalo hoặc Messenger cho shop.

Bước 3: Thanh toán

Sau khi nhận link mà bạn gửi thì shop iNick.vn sẽ tiến hành kiểm tra xem nick đó còn trong hệ thống hay không. Nếu còn sẽ gửi ngay link tài khoản đó cho bạn check và sẽ gửi kèm những nick có thông số tương ứng để bạn có thêm lựa chọn.

Nếu đồng ý mua nick Tiktok thì bạn sẽ cần thanh toán 100% số tiền qua STK ngân hàng hoặc ví MOMO của shop.

iNick.vn sẽ bàn giao thông tin tài khoản cho khách hàng và hỗ trợ đổi thông tin cũng như bảo mật kênh cho bạn:

  • Giao Gmail gốc
  • Hỗ trợ đổi Gmail
  • Hỗ trợ đổi SĐT
  • Hướng dẫn bảo mật nick Tiktok

Nếu nhận nick mà bạn check ra lỗi thì iNick.vn sẽ xử lý đổi trả hoặc hoàn lại 100% tiền cho bạn. Để check lỗi thì bạn hãy bấm vào phần thông báo, nếu tài khoản đó lỗi thì Tiktok sẽ hiện về mục thông báo, còn nếu không có tức là nick an toàn 100% không vi phạm gì.

2. Muataikhoantoptop.com

Muataikhoantoptop cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ mua tài khoản TikTok. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn và hiểu biết sâu rộng về mạng xã hội, muataikhoantoptop.com không chỉ đảm bảo chất lượng nick mà còn đưa ra những tư vấn chiến lược để giúp bạn phát triển kênh TikTok.

Mua nick Tiktok tại muataikhoantoptop.com cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần vào web và chọn nick cần mua, sau đó nhắn tin cho đội ngũ nhân viên để hỗ trợ bạn với thông tin chi tiết và gửi báo giá.

3. Hên Marketing

Để sở hữu một hay nhiều nick TikTok chất lượng, bạn hãy thử tham khảo bên Hên Marketing. Với các dịch vụ mua nick Tiktok, mua tym, mua view và mua follow, Hên Marketing mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với các tài khoản chất lượng.

4. 2TZ Media

2TZ Media cũng được nhiều người đánh giá là địa chỉ mua nick Tiktok đáng tin cậy. 2TZ Media sở hữu nhiều kênh TikTok với lượng follow từ vài nghìn tới vài triệu, giúp bạn có tài khoản chất lượng, hỗ trợ kinh doanh hiệu quả. Khi liên hệ, khách hàng sẽ được 2TZ Media tư vấn chọn nick Tiktok phù hợp và hỗ trợ bảo hành, cam kết chất lượng với giá hợp lý.

5. Thuật Nguyễn Corp

Dịch vụ mua nick Tiktok của Thuật Nguyễn Corp giúp bạn tiết kiệm thời gian không cần phải cày cuốc vất vả để có được một kênh Tiktok nhiều follow. Bạn sẽ sở hữu ngay tài khoản Tiktok có lượng tương tác tốt, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra mua nick Tiktok ở đây còn được bảo hành trọn gói. Điều này giúp bạn nhanh chóng có một kênh Tiktok phục vụ mục đích bán hàng online hay quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Trên đây là Top 5 dịch vụ mua nick Tiktok giá rẻ, uy tín nhất mà iNick.vn đã gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ nhanh chóng tìm mua được một nick Tiktok chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!

  • Từ khóa