Thứ 2, 01/07/2024, 13:58[GMT+7]

In sổ tay theo yêu cầu giá rẻ, uy tín tại Công ty in Minh Khôi

Thứ 5, 06/06/2024 | 15:17:24
652 lượt xem
Bạn đang tìm nơi in sổ tay theo yêu cầu nhưng chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào tốt nhất. Bởi hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ in ấn nhưng trên thị trường nên việc lựa chọn đơn vị cũng gặp khó khăn.

Một địa chỉ uy tín mà mọi người nên lựa chọn khi in sổ tay đó chính là công ty in Minh Khôi. Không những cung cấp dịch vụ in ấn tốt nhất, Minh Khôi còn công khai các mức giá cho khách hàng tùy ý tham khảo.

Dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu

Sổ tay thường là một cuốn sổ nhỏ được sử dụng để ghi chép rồi bỏ túi theo bên người. Đối với các doanh nghiệp, sổ tay sẽ được sử dụng để sao chép các ngày công việc. Bởi vậy, cửa sổ tay trở nên rất quan trọng và thiết kế và dịch vụ in sổ tay ngày càng phát triển.

In sổ theo yêu cầu là dịch vụ cho phép khách hàng tùy chỉnh thiết kế, kích thước, số trang, chất liệu và các chi tiết khác của sổ tay theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Dịch vụ này mang đến sự linh hoạt và tính cá nhân hóa cao, giúp tạo ra những cuốn sổ tay mang đậm dấu ấn cá nhân hay thương hiệu của doanh nghiệp.

Lưu ý cần biết khi đặt in sổ tay theo yêu cầu

In sổ tay theo yêu cầu làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên... có rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Biết được câu trả lời cho những câu hỏi này cũng giúp món quà trở nên hoàn hảo hơn.

+ Kích thước in sổ tay là bao nhiêu?

Hầu hết các đơn vị, doanh nghiệp đều in sổ tay theo yêu cầu khổ A4 hoặc A5. Về hình thức, sổ A4, A5 có kích thước lớn, thích hợp làm quà tặng tại các đại hội, hội nghị. Tuy nhiên, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu sổ tay có kích thước khác nhau tùy theo mục đích.

+ Loại sổ tay nào được sử dụng để in?

In sổ theo yêu cầu làm quà tặng, doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn như: sổ lò xo, sổ khâu, sổ dán... Ngoài hình thức đóng bìa, chất liệu của bìa sổ cũng góp phần tạo nên chất lượng của số tay và vẻ đẹp thẩm mỹ cho món quà này.

+ Sổ tay có dễ bị phai màu không?

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của  màu sắc và công nghệ in sổ. Nếu màu in có chất lượng tốt và sử dụng công nghệ in hiện đại thì cuốn sổ có in logo của bạn sẽ bền đẹp lâu dài theo thời gian.

+ Số lượng sổ tay in theo yêu cầu

Hầu hết các đơn vị cung cấp sổ tay làm quà tặng chuyên nghiệp đều sẽ không giới hạn số lượng đặt in logo lên sản phẩm quà tặng. Điều này có nghĩa là bạn có thể đặt in sổ tay với số lượng lớn mà không cần lo lắng bất kỳ vấn đề gì.

Quy trình in sổ tay theo yêu cầu

Quy trình sản xuất cho từng loại cửa sổ sẽ khác nhau nhưng thường sẽ bao gồm các bước sau:

  • Thiết kế: Tạo mẫu sổ tay dựa trên yêu cầu của khách hàng, bao gồm chất liệu, kích thước, màu sắc, logo và các chi tiết khác.
  • Chọn vật liệu: Chọn vật liệu phù hợp để tạo nên chất lượng và hình thức cho cuốn sổ của bạn, bao gồm giấy, da, nhựa và vải.
  • In ấn: In thông tin, hình ảnh hay logo theo yêu cầu, có thể sử dụng công nghệ in offset, in kỹ thuật số hoặc in nhiệt.
  • Cắt và gấp: Cắt sổ thành từng tờ giấy riêng lẻ và gấp theo thiết kế, đảm bảo sổ đúng kích thước và hình dạng.
  • Đóng bìa: Ghép các tờ giấy thành sổ tay, có thể sử dụng các phương pháp đóng bìa khác nhau như dùng lò xo, khâu, ghim, còng khóa…
  • Kiểm tra chất lượng: Đảm bảo sổ không có lỗi in, cắt, gấp,.... Những lỗi nhỏ có thể được sửa chữa hoặc những sản phẩm bị lỗi có thể bị loại bỏ.
  • Đóng gói và vận chuyển: Đóng gói sổ cẩn thận để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Tại sao nên chọn công ty in Minh Khôi để in sổ tay?

Minh Khôi là một trong những công ty uy tín hoạt động trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Năm 2021, công ty chính thức đi vào hoạt động , đến nay công ty đã nhanh chóng đạt được những thành tựu nổi bật và luôn được khách hàng tin tưởng.

Dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu tại công ty in Minh Khôi mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều loại sổ thông dụng như: sổ lò xo, sổ bìa mềm, sổ bìa cứng hay sổ bìa da. Mỗi loại sổ tay sẽ có giá riêng và công nghệ in phù hợp như in offset hay in kỹ thuật số.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn, Minh Khôi là địa chỉ uy tín tại Hà Nội để in sổ tay theo yêu cầu. Dưới đây là lý do tại sao bạn nên chọn công ty in Minh Khôi:

  • Chất lượng in vượt trội: Công nghệ in tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao, màu sắc trung thực, và độ bền cao.
  • Đa dạng lựa chọn: Khách hàng có thể tùy chỉnh kích thước, chất liệu giấy, thiết kế bìa, và bố cục trang theo ý muốn, phù hợp với mọi nhu cầu. Nhận in sổ tay với đơn hàng nhỏ từ 50 cuốn (đối với sổ bìa mềm) và từ 100 cuốn (đối với sổ bìa cứng hoặc bìa da).
  • Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình: Đội ngũ tư vấn của In Minh Khôi luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu.
  • Giá cả cạnh tranh: Cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng cao với mức giá hợp lý, phù hợp với ngân sách của khách hàng. Khách hàng đặt hàng với số lượng càng lớn thì mức chiết khấu càng cao.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Quy trình sản xuất hiện đại, tối ưu đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng. Cam kết hoàn thiện và giao sản phẩm đúng thời gian cho khách hàng.

Hãy liên hệ tới công ty in Minh Khôi nếu bạn đang có nhu cầu in sổ tay theo yêu cầu. Minh Khôi luôn đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay bạn đều đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

Công Ty In Minh Khôi | Chuyên thiết kế và in ấn theo yêu cầu tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Liền kề số 15, khu hành chính mới, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0961.94.9922 - 0961.97.9922
  • Email: incongnghemk@gmail.com
  • Website: https://inminhkhoi.com.vn/
  • Từ khóa