Thứ 2, 01/07/2024, 02:35[GMT+7]

7 lý do nên lựa chọn dịch vụ thuê xe máy Quy Nhơn

Thứ 4, 12/06/2024 | 16:44:25
598 lượt xem
Quy Nhơn – Thiên đường du lịch biển của Việt Nam luôn hấp dẫn du khách bởi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, mỹ miều cùng với nền ẩm thực đặc sắc, giá cả phải chăng. Đi du lịch Quy Nhơn, thuê xe máy để chủ động lịch trình “phượt” khắp phố biển là một sự lựa chọn hoàn hảo.

07 lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe máy Quy Nhơn 24

Thuê Xe Quy Nhơn 24  là địa chỉ uy tín, nổi tiếng được nhiều du khách tìm đến khi có nhu cầu thuê xe máy khi đi du lịch Quy Nhơn. Lựa chọn dịch vụ của Thuê Xe Quy Nhơn 24, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

1. Thuexequynhon24 – Đơn vị cho thuê xe nổi tiếng bậc nhất Quy Nhơn

Thuê Xe Quy Nhơn 24 (thuexequynhon24)  là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe máy, xe du lịch 4-7-16 chỗ tại phố biển.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp bạn có một chuyến đi tự do, khám phá mọi ngóc ngách của thành phố một cách thoải mái nhất!

Thuê Xe Quy Nhơn 24 –Đơn vị cho thuê xe máy nổi tiếng với dịch vụ “điểm 10”

2. Đa dạng chủng loại xe

Nổi tiếng trong “giới” cho thuê xe máy tại Quy Nhơn, do đó Thuê Xe Quy Nhơn 24 trang bị số lượng lớn các xe thuộc nhiều chủng loại khác nhau để du khách thoải mái lựa chọn.

Hãy đến với Thuê Xe Quy Nhơn 24, đưa ra nhu cầu, đề xuất mức giá thuê xe mà bạn hướng đến, nhân viên của công ty sẽ tư vấn cho bạn loại xe phù hợp.

3. Giúp bạn chủ động hơn về lịch trình

Là du khách từ phương xa đến, chắc hẳn bạn cần tìm kiếm cho mình phương tiện di chuyển thích hợp trước khi bắt đầu hành trình vi vu Quy Nhơn.

Thuê một chiếc xe máy với kích thước nhỏ gọn, các “phượt thủ” sẽ thoải mái luồn lách khắp các ngõ ngách thành phố. Tha hồ khám phá những điểm đến nổi tiếng và cả những địa điểm ít người biết đến. Hay thực hiện chuyến “foodtour” ăn sập cả Quy Nhơn.

Một chiếc xe máy sẽ giúp bạn chủ động lịch trình, tự do di chuyển mà không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai.

4. Trải nghiệm du lịch chân thực

Ngồi trong một chiếc ô tô tiện nghi, điều hòa mát lạnh, bạn sẽ tránh được nắng nóng, khói bụi. Tuy nhiên bù lại, khi đi qua những khu vực mát mẻ, khí hậu trong lành, di chuyển bằng xe máy lại giúp du khách cảm nhận mọi âm thanh, cảnh vật, bầu không khí của thiên nhiên một cách trọn vẹn, chân thực hơn.

5. Thuê xe máy giúp tiết kiệm chi phí

Với chỉ khoảng 80.000 đồng/ngày cho một chiếc xe số và chi phí đổ xăng, bạn đã có thể thoải mái chinh phục mọi cung đường, điểm đến. Mức chi phí đi lại này sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với dịch vụ taxi, grab...

6. Thủ tục thuê xe đơn giản

Đến với dịch vụ cho thuê xe máy Quy Nhơn thuexequynhon24, du khách sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Thủ tục cho thuê xe vô cùng nhanh chóng, đơn giản. Bạn chỉ cần có giấy tờ tùy thân như: Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu và xuất trình giấy phép lái xe đầy đủ là đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc “ngựa chiến”.

7. Quy trình nhận và trả xe nhanh chóng

Sau khi xuất trình đầy đủ giấy tờ tùy thân, khách hàng sẽ được nhận xe ngay lập tức. Cả quy trình giao nhận xe và trả xe đều diễn ra trong vòng “một nốt nhạc”, du khách sẽ không phải chờ đợi lâu để bắt đầu chuyến đi của mình.

Bảng giá thuê xe máy Quy Nhơn cập nhật mới nhất

Giá thuê xe máy Quy Nhơn được đánh giá là khá “mềm”



Chủng loại xe


Giá thuê 1 ngày


Giá thuê 1 ngày


Giá thuê 5 ngày trở lên


Xe số


100.000 đồng


90.000 đồng


80.000 đồng


Xe tay ga


120.000 – 130.000 đồng


110.000 – 120.000 đồng


110.000 đồng


Xe tay côn


170.000 đồng


150.000 đồng


140.000 đồng


Tổng hợp kinh nghiệm khi thuê xe máy

Thuê xe máy khi đi du lịch là lựa chọn phổ biến của các du khách, đặc biệt là giới trẻ. Để có một chuyến vi vu bằng xe máy an toàn, thoải mái nhất, hãy “bỏ túi” cho mình một vài kinh nghiệm sau đây:

Thuê xe máy vi vu Quy Nhơn là sự lựa chọn được giới trẻ yêu thích

  • Lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu, cung đường di chuyển và chi phí dự kiến
  • Kiểm tra tình trạng xe trước khi thuê. Nên chụp ảnh lại tình trạng xe trước khi nhận xe.
  • Đổ đầy xăng trước khi bắt đầu hành trình. Đơn vị cho thuê xe không cam kết tình trạng xăng trong xe khi giao xe cho khách hàng sử dụng.
  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân để làm thủ tục thuê xe
  • Một số đơn vị cho thuê xe có thể yêu cầu khách hàng cọc tiền trước khi nhận xe
  • Để đảm bảo an toàn cho bản thân trong suốt hành trình vi vu bằng xe máy, nên chuẩn bị đầy đủ mũ bảo hiểm, áo mưa, giày dép có độ bám tốt, chống trơn trượt.
  • Lưu ý một số quy định khi thuê xe máy như: Thời gian thuê xe tính theo ngày, mỗi ngày là 24 tiếng. Quá thời gian 6 tiếng, bạn sẽ được tính thêm một ngày. Du khách thuê xe nhiều ngày sẽ nhận được mức giá ưu đãi.
  • Lên kế hoạch chi tiết cho hành trình
  • Chuẩn bị đầy đủ chi phí cho xăng xe, ăn uống, chỗ ở…


Địa chỉ: 60B Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn 

Website: https://thuexequynhon24.vn/

SĐT: 0762.549.893



  • Từ khóa