Thứ 2, 01/07/2024, 02:31[GMT+7]

BST+ RENEW COLLECTION - Khẳng định vẻ đẹp đẳng cấp, nâng tầm thương hiệu Gạo House

Thứ 4, 12/06/2024 | 16:50:19
396 lượt xem
Gạo House đã thêm mới trong BST thời trang công sở mang tên RENEW COLLECTION với những thiết kế hiện đại. BST hiện đang trở thành “cơn sốt” trong ngạch thời trang công sở, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp.

1. Đồng phục công ty màu trắng phối sườn xanh than trẻ trung

Option đầu tiên dành cho doanh nghiệp là chiếc áo đồng phục công ty màu trắng, phối sườn xanh than trẻ trung, năng động. Kiểu dáng áo được may theo form Regular Fit đặc trưng, kết hợp với những đường cut out khéo léo, tạo nên vẻ đẹp chỉn chu, gọn gàng cho người mặc. Bên cạnh đó, phần cổ áo được bo dệt điểm nhấn line xanh trắng giúp toát lên diện mạo ưu nhã, quyền lực.

Ngoài ra, nhằm mang đến sự dễ chịu cho người mặc Gạo House đã tỉ mỉ tìm chọn loại vải may cao cấp, có khả năng thấm hút tốt và co giãn 4 chiều. Nhờ đó khi diện áo công ty phối sườn xanh này của Gạo House, người mặc có thể tự tin thể hiện vẻ đẹp chỉn chu, chuyên nghiệp và sự thoải mái khi gặp gỡ đối tác, khách hàng.

2. Đồng phục doanh nghiệp màu tím than phối cổ trụ V màu be thanh lịch

Theo xu hướng thời trang năm nay thì dự kiến các gam màu pastel sẽ trở thành “King” của ngành đồng phục. Nắm được xu hướng đó, Gạo House đã lựa chọn phối gam màu tím than với màu be trung tính để làm nổi bật lên vẻ tinh tế, thanh lịch trên mẫu áo công ty. Màu tím than tượng trưng cho sự bí ẩn, uy tín và đẳng cấp, còn gam màu be đại diện cho sự nhẹ nhàng, tinh tế, tạo điểm nhấn hài hòa cho tổng thể trang phục.

Bên cạnh đó, áo được may theo kiểu dáng polo vừa vặn, lên form chuẩn giúp tôn lên đường nét hài hòa, duyên dáng trên cơ thể người mặc. Đặc biệt, nhằm gia tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp, Gạo House sử dụng công nghệ in hiện đại nhằm cho ra hình in, logo sắc nét. Chính vì điểm cộng lớn này mà mẫu áo được đánh giá cao, luôn bền đẹp, bất chấp thời gian.

Xem thêm : https://dongphucgiadinh.com/dong-phuc-cong-ty-dep

3. Đồng phục doanh nghiệp màu đen phối cổ chữ V

Thiết kế thứ 3 trong BST RENEW COLLECTION là mẫu đồng phục doanh nghiệp màu đen phối cổ chữ V. Item sở hữu tông màu đen làm chủ đạo, tạo cảm giác lịch sự nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, phần bo cổ chữ V và chiết eo của áo được tô điểm màu cam nổi bật, gia tăng độ nhận diện rõ nét cho thương hiệu doanh nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, Gạo House còn chú trọng hơn khi lựa chọn chất liệu may vô cùng cao cấp, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, lên form dáng chuẩn. Khi diện áo, phái đẹp có thể mix với chân váy chữ A hoặc bút chì cùng màu tạo vẻ đẹp chỉn chu, duyên dáng. Còn với các bạn nam thì chỉ cần phối với quần âu, điểm nhấn thắt lưng để thêm phần lịch lãm, thanh lịch.

4. Áo polo đồng phục công ty màu trắng phối sườn đỏ nổi bật

Mẫu áo polo đồng phục công ty màu trắng phối sườn đỏ không đơn thuần là một sản phẩm thời trang mà còn được xem là biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng. Trên nền màu trắng thanh lịch, sắc đỏ nổi bật đã được tô điểm ở phần sườn và tay áo, mang đến tinh thần nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng. Bên cạnh đó, phần cổ áo và đường line ở tay còn được điểm nhấn với tone màu xanh độc đáo. Sự pha trộn màu sắc hài hòa này là đem đến vẻ đẹp nổi bật, thu hút cho người mặc.

Bên cạnh màu sắc thì kiểu dáng của áo cũng được lựa chọn chỉn chu với form polo Regular Fit đặc trưng, ôm vừa cơ thể. Chi tiết cánh tay được bo viền mang đến sự gọn gàng, kết hợp với phần cổ đứng dệt, có hàng cúc khuy cài giúp tôn nên vẻ đẹp lịch sự, chuyên nghiệp.

5. Áo polo công ty màu trắng phối sườn xanh navy độc đáo

Version cuối cùng trong BST RENEW COLLECTION được đánh giá cao ở phần phối màu độc đáo. Gạo House đã lựa chọn màu xanh navy điểm nhấn trên nền trắng để tạo nên sự nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Không những vậy, theo tôn giáo thì màu sắc này còn tượng trưng cho sự tươi mới, phát triển và thịnh vượng cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, phần logo thương hiệu được đặt ngay ở trước ngực trái hoặc sau lưng áo. Gạo House đã sử dụng công nghệ in hiện đại, tân tiến để cho ra hình in sắc nét, nổi bật và không bong tróc. Có thể nói, mẫu đồng phục màu trắng phối sườn xanh này vừa giúp nâng tầm vẻ đẹp cho nhân viên, vừa mang đến giá trị cao trong việc quảng bá hình ảnh.

6. Đồng phục Gạo House - Xưởng may áo đồng phục doanh nghiệp giá tốt, chuyên nghiệp

BST RENEW COLLECTION không chỉ là trang phục công sở đơn thuần mà còn là lời khẳng định cho phong cách thời trang hiện đại, thanh lịch và đẳng cấp. Với BST này, Gạo House mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng cao, góp phần tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Đặc biệt, khi chọn may đồng phục doanh nghiệp tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Nhận may đo, thiết kế đồng phục Miễn Phí theo yêu cầu;
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng;
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn;
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất;
  • Nhiều phần quà đi kèm theo các dịp.

BST RENEW COLLECTION được coi là món quà vô giá mà Gạo House mang đến cho doanh nghiệp. Hãy sở hữu ngay một trong những thiết kế tại BST RENEW COLLECTION để khẳng định vẻ đẹp thương hiệu, tạo dấu ấn riêng trong mắt khách hàng và đối tác nhé!

Website : https://dongphucgiadinh.com/

Hotline   : 0886 644 444



  • Từ khóa