Thứ 2, 01/07/2024, 02:32[GMT+7]

Alberta tiếp tục nhận đơn AOS - tin vui cho ứng viên nhập cư Canada

Thứ 6, 14/06/2024 | 15:26:04
902 lượt xem
Diện “Cơ hội Alberta” (Alberta Opportunity Stream – AOS) là một trong những diện phổ biến nhất trong 3 diện thuộc chương trình Nhập cư Ưu tiên của Alberta – AAIP (Alberta Advantage Immigration Program). AOS cho phép ứng viên nhập cư vào Canada thông qua tỉnh bang này, từ đó mở ra cơ hội thành thường trú nhân tại Canada theo Chương trình AAIP.

1. Tổng quan về Alberta Opportunity Stream – AOS

Diện “Cơ hội Alberta” (Alberta Opportunity Stream - AOS) là chương trình định cư dành cho lao động quốc tế đăng ký nhập cư vào Canada nếu họ có lời mời làm việc toàn thời gian ở Alberta,

Bên cạnh đó chương trình này còn mở rộng cơ hội cho các ứng viên đã sống và làm việc tại tỉnh bang này khi đăng ký thành thường trú nhân Canada theo Chương trình Đề cử Tỉnh bang Alberta.

AOS mang đến lộ trình nhanh chóng và thuận tiện để bạn có thể trở thành thường trú nhân Canada, mở ra cánh cửa đến sinh sống lâu dài tại đất nước đa văn hóa này.

Vào ngày 15/2/2024, Alberta tạm dừng xử lý các đơn đăng ký Dòng cơ hội của Alberta nhằm giải quyết tình trạng “quá tải đơn” hiện tại. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất (ngày 03/06/2024) từ website chính thức của Alberta, tỉnh bang này sẽ tiếp tục nhận đơn đăng ký Alberta Opportunity Stream đến 11/06/2024, mang đến cho ứng viên nhiều cơ hội nhập cư Canada khi đăng ký tham gia chương trình này.

Alberta Opportunity Stream – AOS mở ra cơ hội sinh sống tại Canada

2. Điều kiện của Alberta Opportunity Stream – AOS

Để có thể tham gia Alberta Opportunity Stream và trở thành thường trú nhân tại Canada, các ứng viên cần đáp ứng đủ các yêu cầu sau:

Hạng mục

Chi tiết yêu cầu

Work Permit

Work Permit hợp lệ, còn hạn.

Thư mời làm việc

Thư mời làm việc toàn thời gian kèm LMIA.

Yêu cầu ngoại ngữ

Đối với công việc thuộc NOC 0, A hoặc B (tay nghề cao) yêu cầu: CLB 5 trở lên (IELTS General 5.0 trở lên).

Đối với công việc thuộc NOC C hoặc D (tay nghề thấp) yêu cầu: CLB 4 trở lên (IELTS 4.0 trở lên).

Yêu cầu học vấn

Bằng tốt nghiệp THPT trở lên.

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu.

Kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc tại Canada

Có kinh nghiệm ít nhất 12 tháng tại Alberta trong 18 tháng gần nhất.

Có kinh nghiệm ít nhất 24 tháng tại Canada hoặc nước ngoài hoặc cả hai trong 30 tháng gần nhất.

Chứng minh tài chính

Không yêu cầu.

Thời gian xử lý

4 – 6 tháng trên cổng thông tin trực tuyến AIP và 15 – 19 tháng đối với hồ sơ giấy.


Điều kiện cần có để định cư Canada thông qua chương trình AOS

3. Cơ hội nhập cư Canada thông qua AOS cùng ALLY

Dòng Cơ hội Alberta (Alberta Opportunity Stream - AOS) chính là con đường biến ước mơ định cư Canada của bạn thành hiện thực. Và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Định Cư ALLY với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn định cư Canada diện tay nghề sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục mục tiêu quan trọng này.

Minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín của ALLY chính là trường hợp gia đình chị D.T T.H - ứng viên đạt được tấm thẻ xanh (PR) Canada diện tay nghề cao với công việc Bookkeeper của chương trình AAIP (Alberta Advantage Immigration Program) diện AOS (Alberta Opportunity Stream). Qua buổi trao đổi cùng ALLY, chị D.T T.H chia sẻ: “PR đã đến nhà, cảm ơn đội ngũ ALLY đã đồng hành cùng gia đình để chạm đến mục tiêu”.

Trong vòng 2 năm (2022 - 2024), với nỗ lực của bản thân và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên ALLY, chị D.T.T.H đã thành công hiện thực hóa giấc mơ định cư Canada cùng 3 thành viên trong gia đình. Giờ đây chị đã có thể an tâm phát triển sự nghiệp và gia đình tại một trong những địa điểm có điều kiện sống tốt nhất trên thế giới.

Chị D.T T.H cùng gia đình nhận thẻ xanh (PR Canada) thông qua chương trình AOS

Trên đây là toàn bộ thông tin về Alberta Opportunity Stream - AOS, nếu bạn quan tâm đến diện chương trình này, bạn có thể liên hệ đến ALLY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Thông tin chi tiết dưới đây.

ALLY - Hiện Thực Hóa Giấc Mơ Định Cư Của Bạn!

  • Địa chỉ: Văn phòng 03, Tầng 22, Tòa nhà Opal, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hotline: 028 9998 9988
  • Email: info@aiic.vn
  • Website: https://aiic.vn/ 


  • Từ khóa