Thứ 2, 01/07/2024, 02:18[GMT+7]

Quyền lợi khi bạn mua mắt kính cao cấp tại Kính Hải Triều

Chủ nhật, 16/06/2024 | 09:21:02
523 lượt xem
Giữa sự phát triển mạnh mẽ của thị trường mắt kính cao cấp, cửa hàng Kính Hải Triều vẫn tạo sự khác biệt và chinh phục người mua, nhờ giữ vững quyền lợi này.

Mua mắt kính cao cấp nhập khẩu chính ngạch

Có dịp ghé qua Kính Hải Triều, chúng tôi bị choáng ngợp bởi không gian nơi đây. Từ nội thất cho đến kệ trưng bày, mọi thứ đều chỉnh chu và sạch sẽ. Vô vàn mắt kính cao cấp đến từ các thương hiệu lớn trình làng với đa dạng mẫu mã. Giấy tờ đại lý ủy quyền được cung cấp minh bạch trên từng khu vực bày trí sản phẩm.

Phỏng vấn chị Hân (khách hàng ở quận 6) cho biết: “Đo kính ở đây tốt, chính sách đầy đủ, không sợ hàng giả vì có đền bù”. Được biết, đây chính là một trong những cam kết khác biệt về chất lượng sản phẩm mà họ cung cấp. Cụ thể, phát hiện giả, đền gấp 10.

Điểm hiếm hoi của cơ sở là rất chú trọng vào quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm. Tất cả mắt kính trưng trên kệ phải qua 2 lần soi, kiểm chi tiết và bọc lại bằng lớp màng chuyên dụng. Nhằm chọn ra những sản phẩm không chỉ chính hãng mà còn chuẩn loại 1 (đúng nguồn gốc, chứng nhận, sàng lọc).

Mắt kính cao cấp, cùng giấy tờ chứng thực được trưng bày trên kệ

1 năm bảo hành chất lượng sản phẩm

Đối với mắt kính, không thể dừng lại ở chất lượng tốt mà còn phải đảm bảo hậu mãi trong thời gian sử dụng. Nếu phát hiện kính bị lỗi, hư mối hàng, hay lò xo không đàn hồi,... từ nhà sản xuất gây ra, bạn sẽ được: 12 tháng bảo hành chất lượng sản phẩm đối với gọng, kính mát và 6 tháng đối với một số thương hiệu tròng kính.

6 tháng bảo hành tầm nhìn

Chính sách bảo hành tầm nhìn là điểm ấn tượng khi nói về quyền lợi mua mắt kính cao cấp tại đây. Hiểu rõ nỗi lo không hợp hoặc lệch độ sau thời gian sử dụng, Kính Hải Triều đã tiên phong áp dụng chính sách bảo hành tầm nhìn lên đến 6 tháng.

Quyền lợi này cho phép khách hàng kiểm tra và cắt lại tròng kính mới hoàn toàn miễn phí, nếu mắt bị tăng/ giảm độ trong vòng 6 tháng, kể từ ngày đo mắt và mua kính tại cửa hàng.

Đối với dòng kính đa tròng (sản phẩm có nhiều vùng nhìn) khó thích nghi. Kính Hải Triều còn cung cấp chính sách miễn phí đổi sang đơn tròng, cùng thương hiệu và chức năng tương đương.

Đúng như định hướng mà đại diện Kính Hải Triều chia sẻ: Thay vì tập trung vào giá, họ chọn gia tăng lợi ích cho khách hàng. Thông qua một loạt chính sách bảo hành ấn tượng. Có thể thấy rằng, Kính Hải Triều luôn biết làm hài lòng người tiêu dùng trên từng điểm chạm. Từ trước cho đến sau mua.

Chính sách bảo hành tầm nhìn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng

Miễn phí đo mắt 12 bước chuẩn quốc tế

Giữa hàng loạt cơ sở đo mắt miễn phí, nhanh gọn, Kính Hải Triều lại chọn lối đi riêng với quy trình 12 bước theo chuẩn quốc tế. Đây không phải dịch vụ mới lạ, nhưng lại khá hiếm hoi bởi đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn cao.

Trong cả quá trình, người dùng sẽ được kiểm tra kỹ càng về tiền sử kính, đo khúc xạ tự động, khoảng cách đồng tử, kiểm tra kính thực tế,... để mang đến chiếc kính phù hợp, thoải mái.

Tìm hiểu thêm: Mắt kính chính hãng - Kính Hải Triều

Trang thiết bị đo mắt cắt kính tự động hiện đại

Phỏng vấn chị An Như, khách đang đo mắt tại cửa hàng cho biết: “Chị thấy khá hài lòng về dịch vụ đo mắt của cửa hàng, tại nhìn vô dàn máy móc là thấy yên tâm. Chị cũng giới thiệu cho người nhà, ai cũng ưng ý hết.”

Nhiều lần ông Đặng Thanh Hải (CEO Kính Hải Triều) cũng cho biết kinh doanh mắt kính khó nhất là ở bước đo mắt. Vì vậy, ông quyết định chi mạnh cho cơ sở của mình hơn 1 tỷ đồng, để đầu dàn máy đo cắt hiện đại, nhập khẩu từ Nhật và Pháp. Chúng giúp mang lại kết quả chính xác cao và hỗ trợ nhân viên chẩn đoán hiệu quả.

Đáp lại sự nhiệt huyết này, là những nụ cười và sự hài lòng của khách hàng đo mắt tại đây. Nhờ vào, hệ thống máy hiện đại, Kính Hải Triều đã chiếm trọn lòng tin, ngay cả những vị khách khó tính.

Đo mắt tại Kính Hải Triều, khách hàng sẽ được trải nghiệm trang thiết bị hiện cùng tay về kỹ thuật viên cao

Chuyên gia tư vấn dày dặn chuyên môn

Một trong những điều khách hàng lo sợ khi đo mắt là tay nghề thợ chưa cao hay không am hiểu về các dòng mắt kính cao cấp. Và thế, Kính Hải Triều đã đặt chỉ tiêu này làm đầu, đào tạo ra những chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng trong từng dịch vụ.

Về kỹ năng: Họ am hiểu về máy móc, thiết bị, công nghệ và thương hiệu, cho phép các bước thao tác và tư vấn chỉnh chu để bảo đảm an toàn về chất lượng.

Tư vấn mua hàng: Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, am hiểu từng chiếc mắt kính cao cấp giúp khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm, đúng nhu cầu.

Tham khảo thêm các bài viết hay về Kính Hải Triều tại: https://wakelet.com/@kinhhaitrieu

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đánh giá cao từ khách hàng

Đến ngay showroom cửa hàng mắt kính cao cấp Kính Hải Triều tại:

Cửa hàng 1: 156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Cửa hàng 2: 15 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

  • Từ khóa