Thứ 2, 01/07/2024, 14:29[GMT+7]

Flycam F22 S2 Pro vừa ra mắt đã gây sốt trên thị trường công nghệ

Thứ 4, 19/06/2024 | 17:14:55
695 lượt xem
Đầu năm 2024, SJRC giới thiệu đến khách hàng mẫu flycam F22 S2 Pro với thiết kế thanh lịch cùng hiệu suất bay vượt trội. Thiết bị máy bay không người lái này khiến các tín đồ công nghệ “đứng ngồi không yên” bởi những tính năng ưu việt. F22 S2 Pro+ giúp người dùng được trải nghiệm những khoảnh khắc “bay” đáng nhớ.

Trước đây, việc quay phim, chụp hình từ trên cao dường như chỉ dành cho các “tay máy” chuyên nghiệp. Tuy nhiên sự ra đời của flycam đã mang đến cho người dùng những giải pháp tối ưu. Hiện nay, thú chơi flycam đã trở nên phổ biến với những người yêu công nghệ, đặc biệt là giới trẻ. Chỉ cần đầu tư khoảng vài triệu đồng, người chơi đã có thể sở hữu chiếc flycam với nhiều tính năng ưu việt để thỏa mãn đam mê “bay lượn” của mình. Trong đó, F22 S2 Pro là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đang được giới trẻ “săn đón”.

Thiết kế thanh lịch, hiện đại

Để tối ưu trải nghiệm của người dùng, những chiếc flycam ngày càng được cải tiến với kích thước và trọng lượng nhỏ gọn hơn. Sản phẩm F22 S2 Pro của SJRC cũng nằm trong xu hướng thiết kế này. Theo đó, thiết bị có trọng lượng chỉ khoảng 620g, giúp người dùng dễ dàng mang theo trên mọi hành trình. Flycam F22 S2 Pro có màu bạc ánh kim toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, khiến bất kỳ ai cũng muốn sở hữu chúng.

Flycam F22 S2 Pro sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại.

Hiệu suất bay vượt trội

Đại diện Naza.vn - Đơn vị phân phối flycam chính hãng cho biết, F22 S2 Pro có thời gian hoạt động bền bỉ, lên đến 40 phút. Với thời gian bay dài như vậy, người chơi được thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng từ trên không trung.

Đáng chú ý, thiết bị này có tầm điều khiển rộng và ổn định. Người chơi có thể tự do sáng tạo, điều khiển thiết bị từ xa trong khoảng cách lên đến 6km và bay cao đến 500m. Chiếc camera bay này được trang bị hệ thống truyền và dẫn dữ liệu sóng 5G hiện đại. Nhờ vậy việc truyền tải hình ảnh và video được tiến hành liên tục, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Sở hữu nhiều tính năng thông minh

Anh Đức Mạnh - Sinh viên một trường Đại học tại Hà Nội cho biết: “Mình từng sử dụng qua một vài chiếc flycam giá rẻ để rèn luyện kỹ năng tập bay. Ngay khi chiếc flycam F22 S2 Pro ra mắt, mình đã tìm mua ngay. Thiết bị này mang đến trải nghiệm bay tuyệt vời nhờ những tính năng thông minh như hệ thống định vị toàn cầu GPS; công nghệ tránh va chạm, nhận diện vật cản cách 20m; tính năng điều khiển bằng cử chỉ, kết nối và chia sẻ dễ dàng qua điện thoại smartphone, ...Những tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị bay và mang đến những thước phim đẹp mắt”.

F22 S2 Pro được trang bị nhiều tính năng thông minh.

Là thương hiệu Flycam nổi tiếng, SJRC liên tục có những cải tiến trong các dòng sản phẩm của mình. Sản phẩm F22 S2 Pro tiên phong mang đến cho người yêu công nghệ những trải nghiệm bay đáng nhớ thông qua những tính năng vượt trội. Với thiết bị này, người chơi được nâng tầm trải nghiệm sáng tạo để ghi lại những khoảnh khắc có một không hai.

Hình ảnh sắc nét và chân thực

Anh Khoa - Một người chơi flycam lâu năm tại Hà Nội cho biết, flycam F22 S2 Pro sở hữu nhiều tính năng hiện đại, cho phép người chơi thu được những khung hình toàn cảnh với góc quay độc đáo mà các loại máy quay phim, chụp ảnh thông thường không thể nào làm được. Chiếc flycam này có độ phân giải cao. Bạn có thể chụp ảnh và quay video với kích thước lên đến 3840 x 2160P. Với độ phân giải này, hình ảnh và video có chất lượng xuất sắc, cực kỳ sống động và chân thực.

Cũng theo anh Khoa, với chiếc flycam F22 S2 Pro giúp người chơi có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình để tạo ra những tấm hình, clip đẹp từ trên cao. Tất nhiên để có được những cảnh quay đẹp, mang tính nghệ thuật, người chơi cần có kỹ năng “bay” tốt, xác định được những khung hình, góc quay ấn tượng.

Thiết bị giúp người chơi sở hữu những hình ảnh sắc nét, chân thực.

Giá bán phải chăng

Một ưu điểm khác khiến flycam F22 S2 Pro gây sốt trên thị trường là giá bán thiết bị cực kỳ phải chăng. Hiện, thiết bị có giá bán chỉ từ 4.950.000đ - 6.950.000đ. Đây là phân khúc sản phẩm tầm trung, phù hợp với đại đa số khách hàng Việt. Người đang tập chơi hay đã chơi flycam thành thạo đều có thể lựa chọn thiết bị này để thực hiện đam mê quay phim, chụp hình của mình.

Nắm bắt được xu hướng công nghệ cộng với niềm đam mê sáng tạo, flycam được nhiều bạn trẻ tìm mua. Tuy nhiên, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được thiết bị chất lượng, bảo hành đầy đủ.

Hiện nay, Naza.vn là điểm đến quen thuộc của những người yêu công nghệ. Tại đây, người chơi có thể tìm thấy nhiều dòng flycam hiện đại với đủ phân khúc giá khác nhau, từ vài trăm ngàn đồng đến vài chục triệu đồng. Sản phẩm đa dạng, chất lượng chính hãng, bảo hành dài lâu, giá cả niêm yết rõ ràng là những thế mạnh nổi bật của Naza.vn. Khách hàng có thể liên hệ với Naza.vn theo thông tin dưới đây để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

NAZA.vn

Địa chỉ: 4 Ngõ 110 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0369.326.399

Email: hrnaza.vn@gmail.com