Thứ 2, 01/07/2024, 14:14[GMT+7]

Trung tâm gia sư Học Là Giỏi: Cùng bạn bứt phá mọi giới hạn học tập

Thứ 4, 19/06/2024 | 15:36:49
971 lượt xem
Internet đang dần chiếm vai trò quan trọng trong cuộc sống con người. Hầu hết các lĩnh vực, ứng dụng nào cũng có sử dụng internet để phát triển. Và giáo dục cũng đang có bước chuyển mình mạnh mẽ để với phương thức gia sư online. Trong đó trung tâm gia sư Học Là Giỏi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này. Với sứ mệnh bứt phá mọi giới hạn trong học tập, trung tâm sẽ luôn là người đồng hành cùng con em chinh phục tri thức.

Tại sao nên lựa chọn gia sư online trong thời buổi hiện nay?

Hiện nay việc lựa chọn học gia sư online đang là vấn đề được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm. Việc lựa chọn hình thức này mang lại nhiều lợi ích đáng kể trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay.

Đầu tiên chắc chắn là chi phí học rẻ hơn do không cần di chuyển đến nơi để học. Chi phí mua sách vở, tài liệu học cũng được cắt giảm nhờ việc số hóa khi học online. Bên cạnh đó, việc học online cũng loại bỏ được rào cản khoảng cách địa lý. Người giảng dạy và học viên được kết nối trực tuyến và nếu tìm được gia sư phù hợp dù xa về mặt khoảng cách thì gia sư online chính là giải pháp thông minh nhất.

Một trong những ưu điểm nổi bật của phương pháp học này đó là tương tác mọi lúc mọi nơi. Trong suốt quá trình học, nhiều khi học sinh chưa thật sự hiểu vài và có điều cần hỏi giáo viên thì tận dụng internet để trao đổi thắc mắc ngay lập tức. Trong khi gia sư tại nhà thì học sinh và giáo viên thường để đến cuối buổi học mới hỏi đáp thắc mắc trong học tập.

4 lý do để chọn chương trình gia sư online cho học sinh tại Học Là Giỏi

Học Là Giỏi là trung tâm gia sư online hàng đầu tại Hà Nội, được thành lập với mục đích chính là nâng cao chất lượng giáo dục thông qua hình thức gia sư trực tuyến. Sau hơn 5 năm hoạt động, trung tâm đã thành công đào tạo nhiều khóa học sinh thành công trong học tập. Có 5 lý do chính là Học Là Giỏi làm được điều này đó là:

Chương trình học toàn diện: Khóa gia sư online tại Học Là Giỏi được thiết kế dành cho học sinh các cấp từ lớp 1 đến lớp 12 với tất cả các môn: Toán, Anh, Văn, Hóa, Lý…gia sư toán lớp 6, học sinh ôn thi cấp 3, ôn thi đại học, ôn thi lấy chứng chỉ…

“Một thầy một trò”: Học kèm 1:1 loại bỏ tất cả các yếu tố gây mất tập trung và giúp thầy trò hiểu rõ nhau hơn. Từ đó tạo ra môi trường học thoải mái, thú vị. Thầy vừa là người giảng dạy vừa là người bạn để học sinh chia sẻ những khó khăn trong học tập.

Cá nhân hóa học tập: Tại Học Là Giỏi, trước khi vào học, các em sẽ được làm bài kiểm tra đánh giá năng lực. Dựa vào kết quả đó để gia sư điều chỉnh phương pháp và cách giảng dạy cho phù hợp nhu cầu học sinh.

Con phát triển kỹ năng mềm: Với đội ngũ giáo viên trẻ năng động và có nhiều kinh nghiệm làm gia sư sẽ tạo ra môi trường học tập tích cực. Con không còn “giấu dốt” hay “sợ hỏi” nữa mà thoải mái phát triển các kỹ năng: hỏi đáp, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian…

Những ưu đãi và chính sách hỗ trợ học phí tại Học Là Giỏi

Ngoài chương trình học chất lượng và sự uy tín được đánh giá cao thì tại Trung tâm gia sư online Học Là Giỏi còn được phụ huynh và học sinh yêu mến vì có họ phí hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  • Với mức học phí chỉ từ 60,000 VNĐ/buổi, Học Là Giỏi mang đến cho các gia đình sự lựa chọn phù hợp và tiết kiệm.
  • Cung cấp chương trình học thử 2 buổi hoàn toàn miễn phí.
  • Thực hiện đánh giá năng lực và xếp lớp miễn phí để đảm bảo con được học ở lớp phù hợp nhất.
  • Nếu sau khoảng thời gian học mà con không có sự tiến bộ, trung tâm dạy bổ trợ lại hoặc hoàn trả 100% học phí.
  • Cung cấp miễn phí các tài liệu và đề thi cần thiết.
  • Luôn sẵn sàng đồng hành cùng học sinh trong suốt quá trình học tập. Các phụ huynh và học sinh có thể yên tâm với sự tư vấn từ đội ngũ giáo viên, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Hãy để Học Là Giỏi đồng hành cùng con bạn bứt phá mọi giới hạn và vươn tới thành công trong hành trình học tập và phát triển bản thân. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào về chương trình học đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 21 Ngõ Giếng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 083 8888 966

Email: info@hoclagioi.vn

Website: Hoclagioi.vn