Thứ 3, 02/07/2024, 23:45[GMT+7]

Đồ Cúng Việt - Hành trình trở thành dịch vụ mâm cúng uy tín

Thứ 5, 27/06/2024 | 08:46:30
561 lượt xem
Hiện nay, Đồ Cúng Việt đã trở thành thương hiệu mâm cúng trọn gói uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Để đạt được thành quả này, đội ngũ quản lý và nhân viên của công ty Zavico đã nỗ lực hết mình trong suốt một hành trình dài, từ một công ty khởi nghiệp trở thành hệ thống chi nhánh lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ mâm cúng.

Khởi đầu khó khăn của Đồ Cúng Việt

 Văn phòng những ngày đầu của Đồ Cúng Việt

CEO của Đồ Cúng Việt, anh Trần Công Trung chia sẻ: "Những ngày đầu khởi nghiệp, Đồ Cúng Việt phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức. Là một thương hiệu tiên phong, chúng tôi không có ai để học hỏi kinh nghiệm, mà phải tự mày mò và nghiên cứu mâm cúng của từng vùng miền qua sách báo và thực tế. Việc đưa ra những gói mâm cúng với lễ vật chuẩn chỉnh, đầy đủ và đúng phong tục truyền thống tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Một trong những khó khăn lớn nữa là sắp xếp bộ máy vận hành của công ty. Ban đầu, mỗi người phải đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Phải dậy từ 4 giờ sáng để đi chợ mua những phần trái cây tươi và đẹp nhất, CEO cũng phải đi giao hàng như một nhân viên bình thường. Cùng nhau trải qua những công việc thực tế giúp tôi có kinh nghiệm để đào tạo nhân viên và đồng cảm với họ nhiều hơn."

Đồ Cúng Việt - Giữ gìn nét truyền thống văn hóa Việt

 Đồ Cúng Việt luôn gìn giữ nét văn hóa truyền thống trong mỗi mâm cúng.

Trước đây, việc thờ cúng đa số do các gia đình tự chuẩn bị, một phần vì con cháu có thời gian, một phần vì không có dịch vụ mâm cúng để đặt. Việc tự chuẩn bị gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt với những gia đình ở thành phố, không gian bếp nhỏ hoặc nhà ít người. Đồ Cúng Việt ra đời để phục vụ khách hàng theo đúng nhu cầu của họ và giữ gìn được nét truyền thống văn hóa.

Để hướng dẫn khách hàng có thói quen sử dụng dịch vụ mâm cúng từ những ngày đầu tiên, Đồ Cúng Việt phải bám sát nhu cầu thực tiễn của khách hàng để phục vụ đúng ý muốn của họ. Từ đó mới tạo ra được những quy chuẩn để làm việc và giao tiếp với khách hàng chuyên nghiệp như ngày hôm nay.

Mâm cúng không phải là một sản phẩm cố định, mà phải điều chỉnh sao cho phù hợp với từng vùng miền và phong tục của gia đình, mỗi đơn hàng đều có những yêu cầu khác nhau từ khách hàng. Chính vì vậy, Đồ Cúng Việt phải xây dựng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, từ đó ngày càng tạo được sự tin tưởng của khách hàng.

Mâm cúng của Đồ Cúng Việt luôn giữ những lễ vật truyền thống không thể thay đổi. Bên cạnh đó, công ty luôn sáng tạo trong việc bày trí, xây dựng thêm các sản phẩm theo tông màu đẹp mắt, đồng thời chọn những nguyên liệu tự nhiên và chất lượng nhất cho từng lễ vật.

Mâm cúng đa dạng, đặc sắc và chỉnh chu

Mâm cúng đầy đủ lễ vật được bày trí chỉnh chu.

Đồng hành cùng các lễ cúng quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt Nam như: cúng đầy tháng, thôi nôi; cúng khai trương, động thổ; cúng nhà mới, xe mới; cúng rằm, cúng tết, mâm cúng cô hồn tháng 7... Đồ Cúng Việt luôn mang đến cho khách hàng những mâm cúng đa dạng, đặc sắc và chỉnh chu đến từng chi tiết.

Đồ Cúng Việt luôn nghiên cứu để cải tiến những mẫu lễ vật trong mâm cúng để có độ thẩm mỹ cao hơn, nhưng vẫn giữ gìn được nét văn hóa truyền thống. Ẩn sau mỗi sắp đặt và bày trí chu đáo là những câu chuyện về lòng biết ơn đến tổ tiên và các vị thần linh trong những dịp lễ cúng.

Hệ thống chi nhánh khắp cả nước

 Đồ Cúng Việt phát triển hệ thống chi nhánh trên toàn quốc.

Với định hướng ban đầu là trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực mâm cúng trọn gói tại Việt Nam, từ khi thành lập năm 2018, Đồ Cúng Việt đã phát triển nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh trên cả nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, bạn có thể dễ dàng đặt dịch vụ mâm cúng của Đồ Cúng Việt tại các tỉnh: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Nghệ An, Bình Thuận... Tại mỗi chi nhánh, chúng tôi đều có đội ngũ nhân lực trẻ trung, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Hệ thống chi nhánh ngày càng mở rộng đã tạo ra hàng trăm việc làm cho người dân ở mỗi địa phương. Ngoài ra, Đồ Cúng Việt luôn tích cực đóng góp cho xã hội, tài trợ và giúp đỡ những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp với cơ quan nhà nước phòng chống và khắc phục hậu quả của dịch bệnh và thiên tai.

Với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả, Đồ Cúng Việt luôn giữ vững giá trị cốt lõi: uy tín, chất lượng, trung thực, đoàn kết và luôn đổi mới.

Liên hệ đặt mâm cúng dễ dàng

Sau nhiều năm phát triển, Đồ Cúng Việt đã có một đội ngũ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Để mang đến sự tiện lợi, khách hàng có thể dễ dàng đặt mâm cúng qua các phương tiện sau:

Công ty TNHH ĐT TM và DV ZAVICO Việt Nam

  • Thương hiệu: Đồ Cúng Việt
  • Hotline: 19003010
  • Zalo, Facebook (xem trên website bên dưới)
  • Website: https://docungviet.vn

Một lần nữa, Đồ Cúng Việt xin chân thành cảm ơn tất cả khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng và xã hội.

  • Từ khóa