Thứ 3, 02/07/2024, 23:51[GMT+7]

Lựa chọn công ty Hakuta là đơn vị cung cấp máy cắt laser là sự lựa chọn đúng đắn cho công ty của bạn

Thứ 6, 28/06/2024 | 15:41:49
223 lượt xem

Giới thiệu công ty cổ phần thiết bị công nghiệp Hakuta

Được thành lập vào ngày 07 tháng 09 năm 2011 Hakuta là đơn vị cung cấp thiết máy cắt laser chất lượng tốt nhất . Hakuta tự hào là công ty đầu tiên cung cấp số lượng máy cắt laser nhiều nhất tại Việt Nam. Giúp khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng nhất.

Không chỉ là nhà cung cấp máy cắt laser trên thị trường việt nam, chúng tôi hiện tại cũng đang là đối tác uy tín của các khách hàng lớn ở nước ngoài như:FACCIN – Ý; DURMA – Thổ Nhĩ Kỳ; KOTEC – Hàn Quốc; DAMA, TAILIFT – Đài Loan, HYPERTHERM – Mỹ; HSG LASER, ZHOUXIANG, HUGONGWELD – Trung Quốc …

Các dòng sản phẩm máy cắt laser fiber của HSG

Sản phẩm chất lượng, duy trì sản xuất hiệu quả trong thời gian dài là một trong những yếu tố được Hakuta đề ra để phục vụ khách hàng. Dưới đây là 3 máy laser fiber được khách hàng quan tâm nhất.

1. Máy cắt laser fiber khổ lớn HSG GFA Series

2. Máy cắt laser fiber bàn chuyển đổi , chất lượng cao HSG GX Series

3. Máy cắt laser fiber chất lượng cao dòng bàn đơn HSG C Series

4. Máy cắt lases fiber ống chất cao HSG TL Series

Dưới đây là top 3 máy cắt laser chất lượng cao, giá tốt nhất 2024

Lợi ích của việc sử dụng máy cắt laser fiber HSG

Để sản xuất ra các sản phẩm ưng ý và gia tăng sản phẩm, thì phương pháp cắt laser hiện nay là một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho các anh em ngành gia công cơ khí. So với phương pháp cắt truyền thống thì máy cắt laser có hiệu suất cắt gấp đôi với phương pháp cắt truyền thống. Máy cắt được biết đến là loại máy tiên tiến nhất hiện nay trong ngành công nghiệp, chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bao gồm:

Tăng năng suất

Việc đầu từ máy cắt laser để sản xuất giúp doanh nghiệp đạt cao tiến độ hơn vì máy cắt có thể điều chỉnh tốc độ cắt với các sản phẩm khác nhau. Ngoài ra, máy cắt laser có thể sử dụng khí nén cao áp để cắt các loại thép carbon với tốc độ cao hơn 2,5 lần so với việc sử dụng khí thông thường, giúp các doanh nghiệp nâng cao được năng suất khi đầu tư máy cắt laser.

Độ chính xác được cải thiện

Khi đã đầu tư máy vào sản xuất thì độ chính xác là điều cần được quan tâm nhất, vì nó ảnh hưởng đến sản phẩm khi cắt ra. Vì vậy máy cắt laser fiber đáp ứng được độ chính xác là cao nhất và hiệu quả nhất so với máy cắt plasma cnc.

Giảm chi phí vật liệu

Giá cả vật liệu ngày càng leo thang thang, vì vậy đầu tư máy cắt laser vào sản xuất giúp cho các doanh nghiệp tối ưu hóa sử dụng vật liệu. So với các phương pháp truyền thống, máy cắt laser thường ít tạo ra mất mát vật liệu hơn, Điều này đặc biệt đúng với các vật liệu đắt tiền hoặc khó cắt như các loại kim loại cứng.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của máy cắt laser Fiber HSG

HSG là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về máy cắt laser cnc fiber, với danh tiếng về chất lượng và độ tin cậy. Tuy nhiên, việc đánh giá cẩn thận các ưu và nhược điểm của sản phẩm của họ là cần thiết trước khi quyết định mua.

Ưu Điểm

Chất Lượng Cắt Cao: Máy cắt laser fiber HSG nổi tiếng với độ chính xác cao và chất lượng cắt sắc nét trên nhiều loại vật liệu.

Độ Bền và Độ Tin Cậy: HSG nổi tiếng với máy móc chất lượng và độ tin cậy cao, giúp giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và chi phí bảo trì.

Hỗ Trợ Kỹ Thuật Chuyên Nghiệp: Hakuta cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và bảo hành đáng tin cậy, giúp giảm thiểu rủi ro và thời gian gián đoạn sản xuất.

Nhược Điểm

Chi Phí Đầu Tư Ban Đầu Cao: Máy cắt laser fiber HSG có thể có chi phí đầu tư ban đầu cao hơn so với một số đối thủ.

Yêu Cầu Kỹ Thuật Cao: Vận hành và bảo dưỡng máy cắt laser fiber đòi hỏi kiến thức kỹ thuật cao, có thể tăng chi phí đào tạo cho nhân viên.

Chọn Hakuta làm đối tác có thể mang lại một số lợi ích cho công ty của bạn

Hakuta cung cấp nhiều loại máy về công nghệ cnc và công suất khác nhau để khách hàng lựa chọn, vì vậy khách hàng có thể lựa chọn loại máy có công suất phù hợp với nhu cầu của mình.

Với kinh nghiệm chuyên môn cao Hakuta có thể mang lại các giải pháp cho khách hàng một cách tối ưu nhất cho nhu cầu sản xuất của công ty.

Là doanh nghiệp cung cấp sản xuất máy cắt laser, vì vậy chúng tôi Hakuta có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm có thể giúp khách hàng sửa chữa, bảo hành máy một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ công ty:

Website: https://hakuta.com.vn

Điện thoại: +84 243 9922998

Email: info@hakuta.com.vn

Trụ sở chính: Số 98 Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng: OV0411 – Khu đô thị Xuân Phương Viglacera, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh Hải Phòng: Km35 - Quốc Lộ 10 - Xã Quốc Tuấn - Huyện An Lão - TP Hải Phòng/ 0974338508

Trung tâm bảo hành Miền Nam: Số N3, Lô F1 - Quốc lộ 51- Kp. 1- P. Long Bình Tân- Tp. Biên Hòa-Đồng Nai/ 0393 323 826

  • Từ khóa