Thứ 2, 08/07/2024, 02:29[GMT+7]

Novaworld Phan Thiết - Dự án đáng được mong đợi nhất trong thị trường Bất động sản

Thứ 4, 17/11/2021 | 12:00:34
2,136 lượt xem
Giữa đại dịch Covid 19 diễn ra phức tạp, Novaworld Phan Thiết vẫn là một trong số ít các dự án vẫn tiếp tục được triển khai thi công đúng tiến độ. Diện mạo của thành phố biển này ngày càng rõ nét và gây ấn tượng mạnh với khách đầu tư tham quan trải nghiệm thực tế.

NovaWorld Phan Thiết đã bàn giao biệt thự biển Florida sẵn sàng đón khách cuối năm nay 2021

Dự án Novaworld Phan Thiết là dự án 1000 ha siêu thành phố biển Du Lịch - Sức Khoẻ, tọa lạc tại thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết, với đường bờ biển 7km hoang sơ, nhiệu độ lý tưởng 28*C nắng ấm quanh năm. Phan Thiết còn là nơi duy nhất có sa mạc Mũi Né tự nhiên, nổi tiếng với bạn bè quốc tế từ sự kiện Nhật Thực toàn phần 1995.

Bên cạnh đó, hạ tầng đã được nhà nước ta chắp cánh đang thi công xây dựng Cao Tốc Dầu Giây Phan Thiết - Sân Bay Phan Thiết đang là cú nổ lớn thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản trên khắp toàn quốc khi nằm trong tứ giác du lịch TPHCM - Phan Thiết - Đà Lạt - Nha Trang.

Đây là dòng sản phẩm vừa phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch vừa có thể cho khách thuê khi không có nhu cầu sử dụng. Trong đó, phải kể đến là 220ha được dự án dành riêng cho các hạng mục như thể thao phức hợp, nổi bật nhất được kể đến là khu thi đấu thể thao trong nhà, ngoài trời, sân vận động,.. cùng với công viên gần bãi biển với diện tích lên đến 16ha- là địa điểm tổ chức các hoạt động giải trí trên biển.

Tiến độ xây dựng khu vực công viên biển NovaWorld Phan Thiết 11/2021- Nguồn ảnh: Bam Kha Hà thực hiện

Giữa đại dịch Covid 19 diễn ra phức tạp, Novaworld Phan Thiết vẫn là một trong số ít các dự án vẫn tiếp tục được triển khai thi công đúng tiến độ. Diện mạo của thành phố biển này ngày càng rõ nét và gây ấn tượng mạnh với khách đầu tư tham quan trải nghiệm thực tế. Tính đến tháng 11/2021, Novaworld Phan Thiết đã bước vào giai đoạn 2 cụ thể như sau: 

Khu Florida 1 đã hoàn thành và bàn giao 300 căn biệt thự đơn lập, trong đó 60 căn đã hoàn thiện đầy đủ nội thất sẵn sàng đón khách cuối năm nay 2021. Khách sạn Movenpick đã cất nóc và đang hoàn thiện bên trong, dự kiến quý I/2022 sẽ hoàn tất. 115 căn shophouse bãi biển Miami với tuyến phố đi bộ ngày đêm Festival Street từng bước hoàn thiện, nhiều thương hiệu đình đám đã bắt đầu hoạt động tại đây như: Lotteria, Trà sữa Xing Fu Tang, kem tươi  Baskin Robbins,...

Ngoài đẩy nhanh tiến độ xây dựng bàn giao khu biệt thự Florida 1, dự án cũng dồn lực cho tiến độ các công trình tiện ích. Theo đó, sân golf PGA Ocean 90ha đã đi vào hoạt động từ tháng 4/2021, sân PGA Golf Garden 89ha đang hoàn thiện bước cuối cùng, dự kiến khai trương giữa tháng 12 này. Điểm nhấn đặc biệt ở cụm tiện ích ven biển là Công viên 25ha Ocean Kingdom, có vốn đầu tư 100 triệu USD từ siêu tập đoàn Hàn Quốc đang thi công phần móng. Nhiều tiện ích giải trí, ẩm thực độc đáo tại công viên biển Bikini Beach 16 ha. Hàng Loạt hạng mục như cổng chào, các biểu tượng khổng lồ checkin ven biển, khu thể thao ngoài trời, cụm nhà hàng Maria Club, AuLacDo Brazil, và khu quảng trường biển đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện. Dọc bờ biển cũng đã lắp đặt các hạng mục phụ trợ như cột tắm nước ngọt, lối ra bãi biển, ghế dù bãi biển, nhà vệ sinh công cộng. Khu thể thao Sport Complex với chuỗi tiện ích hiện đại và quy mô đã ghi nhận sự hoàn thiện của 4 sân tennis, 2 sân bóng đá

Trước đó, đầu năm 2021 Dự án đã hoàn thành xong 4 mẫu biệt thự song lập- nội thất Florida hiện đại, đón du khách đến tham quan với diện tích 10x20. Ngoài ra, còn hoàn thiện được khu Club House 4000m2 sân Golf mặt tiền đường Hòn Giồ. Thêm 100 căn nhà mẫu cũng theo phong cách Florida của Mỹ tại Khu 3 dự án với diện tích lần lượt là 12x20, 10x20, 8x20. Cũng trong tháng 1 này, dự án đã trải nhựa xong đường nội khu Phase 1 dọc bờ biển Lạc Long Quân.

Nhà đầu tư quan tâm đến dự án NovaWorld Phan Thiết ấn tượng chuỗi tiện ích quốc tế

Các sản phẩm nổi bật NovaWorld đang mở bán: Biệt thự PGA Golf, biệt thự biển Florida, biệt thự đồi Waikiki view viển, Shophouse Boutique Hotel,.....  các phan khúc khan hiếm theo từng nhu cầu khách hàng.

Dự án Novaworld Phan Thiết 1000 ha, vốn đầu tư hơn 5 tỷ đô la Mỹ, đường ven biển 7km tuyệt đẹp với đầy đủ tiện ích quốc tế, hệ sinh thái từ A-Z phục vụ cư dân & du khách thoả mãn tiêu chuẩn cao cấp. Bên cạnh đó NovaWorld Phan Thiết được phát triển bởi tập đoàn Novaland uy tín, kiến tạo thành siêu thành phố biển với các tiện ích đẳng cấp: sân Gôn tiêu chuẩn PGA quốc tế 36 hố, Công viên giải trí 25 ha phong cách cướp biển Caribbean, Công viên biển 16ha, Spa, Gym, chăm sóc sức khoẻ 5 sao, thể thao Sport Complex 50ha…. sẽ đem lại du khách kì nghỉ dài ngày khó quên.

Đặc biệt bảo chứng hạ tầng Sân Bay Phan Thiết - Cao Tốc Dầu Giây Phan Thiết đang là cú huých mạnh mẽ, điểm rơi năm 2023 khi hạ tầng hoàn chỉnh đồng bộ, Bình Thuận - Phan Thiết sẽ chuyển mình thành điểm đến quốc tế thu hút du lịch và vốn đầu tư nước ngoài.

Liên tiếp phát hành thành công cổ phiếu, trái phiếu, Novaland tiếp tục trở thành điểm đến tin cậy của các dòng vốn. (Ảnh: Dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận).

Để biết thêm thông tin về tiến độ của dự án Novaworld Phan Thiết nhanh và chính xác nhất, có thể truy cập vào website BAM Novaland PKD quản lý khách hàng Quận 1 TPHCM. Khách hàng đầu tư chỉ thanh toán 10% đợt đầu với lịch vay ngân hàng, được ưu đãi lãi suất 0%, không đóng gốc đến khi nhận nhà.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

https://shophouse.vn/novaworld-phan-thiet/

Hotline 0858 888 808 PKD Bam Novaland tư vấn thông tin 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày