Thứ 2, 08/07/2024, 01:51[GMT+7]

UBND tỉnh họp nghe báo cáo tình hình thực hiện các dự án trong năm 2021

Thứ 2, 20/12/2021 | 18:09:41
3,238 lượt xem
Chiều ngày 20/12, UBND tỉnh họp nghe Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp (Ban Quản lý dự án) báo cáo tình hình thực hiện các dự án năm 2021, kế hoạch triển khai thực hiện một số dự án trọng điểm trong năm 2022. Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Năm 2021, Ban Quản lý dự án được UBND tỉnh giao tổ chức thực hiện đầu tư 11 dự án (6 dự án lĩnh vực giáo dục, 3 dự án lĩnh vực y tế, 1 dự án lĩnh vực lao động việc làm, 1 dự án lĩnh vực văn hóa) với tổng nguồn vốn 90,78 tỷ đồng. Ban Quản lý dự án đã thực hiện các thủ tục của các dự án tuân thủ đúng các quy định hiện hành của Nhà nước và của tỉnh; bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan; các dự án được khởi công thuận lợi, các đơn vị sử dụng đều chủ động phối hợp. Năm 2022, Ban Quản lý dự án được giao khởi công mới 1 dự án.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị Ban Quản lý dự án tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo trong việc triển khai, thực thi nhiệm vụ; phối hợp với các sở, ngành, huyện, thành phố kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc nhà thầu xây dựng, đơn vị tư vấn đẩy nhanh tiến độ thi công bảo đảm chất lượng, tiến độ đã đề ra... Đối với những dự án chưa triển khai thực hiện, Ban Quản lý dự án tiếp tục phối hợp với các sở, ngành hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục, bảo đảm quy định của pháp luật.

Ngân Huyền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày