Thứ 6, 05/07/2024, 01:57[GMT+7]

"Toy Story" sẽ trở lại với phần 5

Thứ 5, 23/11/2023 | 17:06:35
4,644 lượt xem
Tim Allen và Tom Hanks có thể một lần nữa trở lại với hai nhân vật hoạt hình yêu thích: Woody và Buzz Lightyear.

Trên chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, Tim Allen khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ ông và Tom Hanks đang đàm phán với Disney để quay trở lại trong phần tiếp theo của bom tấn hoạt hình Toy Story.

"Bob Iger - người đứng đầu Disney - nói rằng dự án đã sẵn sàng", ngôi sao 70 tuổi chia sẻ, "Bob thực sự nói rằng điều này đang xảy ra. Họ đã liên hệ với Tom và tôi để đảm bảo chúng tôi sẽ nhận vai diễn này. Mặc dù vậy, họ không nói gì thêm về dự án".

Disney từng tuyên bố phần 4 sẽ là phần cuối cùng của Toy Story và bộ phim cũng đã kết thúc vô cùng êm đẹp. Do đó, những người hâm mộ lo ngại rằng phần 5 sắp tới có thể trở nên "quá sức" và bị gượng ép. Tuy nhiên, Tim Allen khẳng định Toy Story 5 vẫn sẽ là một dự án phim thú vị.

Toy Story sẽ trở lại với phần 5 - Ảnh 1.

Tim Allen đã lồng tiếng cho nhân vật Buzz Lightyear trong bốn phần phim "Toy Story". (Ảnh: Getty Images)

"Biên kịch đang viết một trong những kịch bản hay hơn và anh ấy nói rằng nếu anh ấy không làm đúng thì sẽ không làm nữa. Vì thế nên đây có thể là một cách thú vị để hội ngộ với bộ phim", Tim Allen chia sẻ trong chương trình.

Thương hiệu Toy Story là một trong những loạt phim hoạt hình ăn khách mang lại thành công rực rỡ cho Disney khi thu về hơn 3,3 tỷ USD trên toàn thế giới. Đây có lẽ cũng là lí do Disney mong muốn mang series điện ảnh này quay trở lại phòng vé và cứu vớt hãng phim khỏi sự ảm đạm hiện tại.

Tuy nhiên, thực tế là phần ngoại truyện mang tên Lightyear vào năm 2022 với sự tham gia lồng tiếng của Chris Evans đã hoàn toàn thất bại. Theo một báo cáo, bộ phim trở thành "bom xịt" và khiến Disney thiệt hại 106 triệu USD. Câu hỏi đặt ra ở đây là, liệu khán giả có sẵn sàng cho một phần phim nữa của Toy Story hay không.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày