Thứ 2, 01/07/2024, 02:50[GMT+7]

Lật mặt 7 vẫn trụ rạp giữa "cơn bão" phim hoạt hình mùa hè

Thứ 7, 01/06/2024 | 07:11:16
4,974 lượt xem
Sau hơn 1 tháng ra mắt, Lật mặt 7 hiện vẫn có số suất chiếu ấn tượng tại rạp chiếu phim trong nước.

Theo trang Boxoffice Vietnam, 5 phim có suất chiếu, doanh thu cao nhất hiện nay hầu hết là phim hoạt hình thiếu nhi vì đang thời điểm bắt đầu nghỉ hè. Chỉ có phim Lật mặt 7 của đạo diễn Lý Hải là phim Việt duy nhất cạnh tranh cùng các phim hoạt hình kinh điển dành cho thiếu nhi như Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu, Garfield: Mèo béo siêu quậy, Ngôi đền kỳ quái, Totto Chan: Cô bé bên cửa sổ.

Lật mặt 7 vẫn trụ rạp giữa cơn bão phim hoạt hình mùa hè - Ảnh 1.

Lật mặt 7 ca ngợi tình cảm gia đình, đặc biệt là tấm lòng của người mẹ dành cho các con, cháu.

Doanh thu của Lật mặt 7 hiện đang ở mức hơn 460 tỷ, đứng thứ 2 trong danh sách phim Việt doanh thu cao nhất từ đầu năm 2024 đến nay. Tuy nhiên, nhà sản xuất có chiến lược riêng khi chỉ công bố số lượng vé bán ra, thay vì tổng số doanh thu. Lần gần nhất, ngày 20/5, ekip làm phim gửi lời cảm ơn khán giả khi nhận được sự ủng hộ của hơn 5 triệu lượt người xem tại rạp.

Hiện nay, tuy số suất chiếu giảm 1/3 so với giai đoạn cao điểm vì phải nhường khán giả cho những phim hoạt hình nước ngoài, nhưng phong độ của Lật mặt 7 vẫn tốt hơn hẳn so với nhiều phim Việt khác. Những phim gần đây ra mắt như Án mạng lầu 4, Cái giá của hạnh phúc, B4S Trước giờ yêu, Đoá hoa mong manh... đều có doanh thu bết bát. Một số phim lặng lẽ rời rạp sau vài tuần.

Lật mặt 7 được dự đoán sẽ tiếp tục cuộc đua đến cột mốc của phim Mai của Trấn Thành với doanh thu công bố là 520 tỷ.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày