Chủ nhật, 16/06/2024, 18:27[GMT+7]

Trao chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 77 quần chúng ưu tú

Thứ 5, 23/05/2024 | 17:38:02
2,867 lượt xem
Chiều ngày 23/5, tại Trường THPT Chuyên Thái Bình, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 77 học viên.

Trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho các học viên.

Trong thời gian từ ngày 19 - 23/5 các học viên đã được tiếp thu 5 chuyên đề về: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Các học viên đã nghiêm túc chấp hành nội quy, quy chế học tập, tích cực thảo luận, tiếp thu bài giảng.

Kết thúc khóa học, 100% học viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng và được cấp giấy chứng nhận; trong đó có 48 học viên đạt loại giỏi, 29 học viên đạt loại khá.

Trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho các học viên.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Đảng ủy Trường THPT Chuyên Thái Bình đã trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 77 học viên đã hoàn thành khóa học; đồng thời yêu cầu các học viên trên cơ sở lý luận được trang bị, nâng cao tinh thần trách nhiệm của bản thân, xác định và nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện để sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

                                                                             Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày