Thứ 2, 08/07/2024, 19:07[GMT+7]

U22 Việt Nam nỗ lực hoàn thiện chiến thuật trước thềm SEA Games 32

Chủ nhật, 23/04/2023 | 07:22:53
672 lượt xem
Lúc này, U22 Việt Nam đang dành sự tập trung tối đa cho giai đoạn nước rút để hoàn thiện chiến thuật hướng tới đạt được thành tích cao nhất tại Campuchia.

Những buổi tập đã qua có thể thấy HLV Philippe Troussier đang xây dựng lối chơi kiểm soát bóng cho ĐT U22 Việt Nam. Sự khắt khe và yêu cầu của vị HLV người Pháp cũng được thể hiện rõ trong từng bài tập, những đường chuyền cũng như đỡ bóng của các cầu thủ phải đạt được sự chính xác cao nhất. Cùng với đó, vị trí thủ môn cũng sẽ tham gia vào phát triển bóng cùng hàng hậu vệ nên đã được tập sử dụng nhiều đường chuyền hơn từ phần sân nhà. Giải giao hữu Doha Cup vừa qua dù không có kết quả tốt nhưng đã giúp các cầu thủ nhìn nhận ra được các điểm yếu cần khắc phục, đặc biệt ở hàng phòng ngự.

U22 Việt Nam nỗ lực hoàn thiện chiến thuật trước thềm SEA Games 32   - Ảnh 1.

Giải đấu đang ngày một tới gần nên những trận đấu giao hữu như với CLB TP Hồ Chí Minh vào tối 21/4 sẽ rất quan trọng. Không chỉ giúp cầu thủ tìm được sự gắn kết trong lối chơi mà còn giúp HLV Troussier đánh giá được chính xác năng lực từng cá nhân. Trong bối cảnh SEA Games 32 chỉ được đăng ký 20 cầu thủ, do đó việc lựa chọn nhân sự sẽ cần kỹ lưỡng hơn và ưu tiên hàng đầu vẫn là những cầu thủ chơi đa năng đá được ở nhiều vị trí.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày