Thứ 6, 05/07/2024, 19:17[GMT+7]

Thay vị trí lãnh đạo đội tuyển cờ tướng Việt Nam dự SEA Games 32

Thứ 6, 28/04/2023 | 20:32:16
923 lượt xem
Chiều 28-4, Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao đồng thời là Trưởng đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 - ông Đặng Hà Việt cho biết, đã quyết định loại ông Tô Quốc Khanh khỏi danh sách tham dự SEA Games 32, vì liên quan đến những lùm xùm của danh sách đội tuyển cờ tướng Việt Nam tham dự SEA Games 32, gây bức xúc dư luận thời gian qua.

Các vận động viên thi đấu cờ tướng tại SEA Games 31.

Trước đó, theo danh sách dự SEA Games 32 của đội tuyển cờ tướng Việt Nam có một số kỳ thủ tên tuổi, sở hữu phong độ tốt như Nguyễn Minh Nhật Quang (Huy chương vàng đồng đội cờ chớp ở SEA Games 31, Huy chương vàng cờ tiêu chuẩn quốc gia 2022) và Nguyễn Hoàng Yến (người đã giành trọn bộ 3 Huy chương vàng cờ nhanh, cờ chớp, cờ tiêu chuẩn giải vô địch quốc gia 2023) đều không có tên. Điều này khiến giới chuyên môn, người hâm mộ cờ tướng trên cả nước bức xúc.

Ngay khi có dư luận, Tổng cục Thể dục thể thao đã có cuộc họp với Ban huấn luyện đội tuyển Cờ tướng Việt Nam và trao đổi chuyên môn với Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam. Qua đó đưa ra quyết định thay vị trí lãnh đội của ông Tô Quốc Khanh bằng ông Nguyễn Minh Thắng - phụ trách môn Cờ Tổng cục Thể dục thể thao.

Về thành phần đội tuyển Cờ tướng, thống nhất giữ nguyên Ban huấn luyện và các vận động viên.

Theo hanoimoi.com.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày