Thứ 3, 02/07/2024, 23:22[GMT+7]

Tổ chức tour du lịch miễn phí dành cho học sinh

Chủ nhật, 30/06/2024 | 16:26:09
1,061 lượt xem
Chiều ngày 29/6, trong khuôn khổ các hoạt động của tuần du lịch tỉnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Araya Travel tổ chức tour du lịch trải nghiệm miễn phí dành cho học sinh đến các địa danh trên địa bàn huyện Thái Thụy. Cùng đi có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Đoàn nghe thuyết minh, tìm hiểu về lịch sử quê hương tại khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (thị trấn Diêm Điền).

Tham gia chuyến đi, các đại biểu, giáo viên và gần 50 học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn (thành phố Thái Bình) đã dâng hương, tham quan di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (thị trấn Diêm Điền), Phủ thờ Bà Chúa Muối (xã Thụy Hải). 

Tại các điểm đến, hướng dẫn viên du lịch Araya Travel chia sẻ về ý nghĩa những dấu mốc lịch sử, giải đáp thắc mắc của các em học sinh, từ đó cung cấp cho các em kiến thức, bồi đắp thêm niềm tự hào về mảnh đất, con người quê hương. 

Học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn cũng đã được những diêm dân làng muối Tam Đồng, xã Thụy Hải chia sẻ cụ thể về nghề làm muối thủ công cổ truyền, giá trị hạt muối và hướng dẫn trải nghiệm các công đoạn làm muối…

Đoàn dâng hương tại Phủ thờ Bà Chúa Muối, xã Thụy Hải (Thái Thụy).

 Học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn trải nghiệm công đoạn làm muối.

Thời gian tới, các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh hướng tới tổ chức các tour du lịch trải nghiệm dành riêng cho lứa tuổi học sinh, giúp các em thêm hiểu và tự hào về những điểm đến nổi tiếng trên quê hương.

Tú Anh