Thứ 2, 01/07/2024, 02:51[GMT+7]

UBND tỉnh: Nghe báo cáo về tiến độ xây dựng khu nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp của Công ty Cổ phần Dệt sợi DamSan

Thứ 4, 15/10/2014 | 17:34:10
1,518 lượt xem
Chiều ngày 15/10, UBND tỉnh nghe Sở Xây dựng báo cáo về tiến độ thi công Công trình Khu nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp và nhà ở thương mại của Công ty Cổ phần Dệt sợi DamSan. Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

 

Đến thời điểm hiện tại, công trình đã thi công phần thô đến tầng 17, xây trát và hoàn thiện bên trong tới tầng 14; trát tường bên ngoài hoàn thiện 1 phần công trình phía đường Trần Hưng Đạo. Trong thời gian tới, đơn vị thi công tiếp tục xây tường, đồng thời lát sàn các tầng và trát sàn hoàn thiện bên ngoài phần còn lại. Tại cuộc họp, phía chủ đầu tư đã giải trình UBND tỉnh cấp phép xây thêm tầng 18 để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh dịch vụ của tòa nhà như cafe, ăn sáng và thêm 6 căn hộ phù hợp với việc nâng cao hiệu quả kinh tế của tòa nhà cũng như tiện ích đời sống của các hộ dân sinh sống trong tòa nhà.  Công trình có tổng mức đầu tư dự kiến ban đầu là 248 tỷ đồng, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Dệt sợi DamSan, đơn vị khảo sát xây dựng là Công ty Tư vấn thiết kế xây dựng Toàn Thắng.

 

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì yêu cầu trong thời gian tới Công ty Cổ phần Dệt sợi Damsan tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công công trình. Đồng chí yêu cầu, nhà thầu xây dựng tính đúng, tính đủ chi phí giá bán nhà ở xã hội theo quy định hiện hành của Nhà nước; bảo đảm an toàn cho công nhân và máy móc khi thi công công trình.

 

Tin, ảnh: Phạm Hưng

 

  • Từ khóa