Chủ nhật, 07/07/2024, 21:01[GMT+7]

Trung tâm hoạt động VHTT-TTN Tỉnh Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Thứ 4, 20/10/2010 | 09:21:14
2,067 lượt xem
Trong khuôn khố của chương trình liên hoan văn nghệ, với sự cố gắng của tập thể Cán bộ, CNVC Trung tâm hoạt động VHTT-TTN tỉnh và bằng nhiệt huyết, tình cảm, khát vọng của tuổi trẻ.

Trung tâm hoạt động VHTT-TTN tỉnh vừa phối hợp với trường THCS Minh Thành, Thành phố Thái Bình tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

 

Tới dự và tham gia chương trình biểu diễn có gần 400 học sinh, các CLB trường THCS Minh Thành; CLB “Thanh niên làm theo lời Bác” (Trung tâm hạt động VHTT-TTN tỉnh), cùng đông đảo khán giả yêu thích văn hóa, nghệ thuật trên địa bàn Thành phố.

 

Trong khuôn khố của chương trình liên hoan văn nghệ, với sự cố gắng của tập thể Cán bộ, CNVC Trung tâm hoạt động VHTT-TTN tỉnh và bằng nhiệt huyết, tình cảm, khát vọng của tuổi trẻ- Những “nghệ sỹ không chuyên”đã để lại nhiều cảm xúc sâu lắng  trong lòng khán thính giả.  Những “ bài ca đi cùng năm tháng”, với”Mùa xuân dâng Đảng”; “Ca ngợi Tổ quốc”, “Đảng là cuộc sống của tôi””Chúng con canh giấc ngủ cho người”, những làn điệu chèo truyền thống quen thuộc... ca ngợi quê hương đất nước và Đảng, Bác Hồ kính yêu là món quà tình thần vô giá, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Tin và ảnh: Phi Thành

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày