Thứ 3, 16/07/2024, 18:24[GMT+7]

UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác của thành phố Yeongju (Hàn Quốc)

Thứ 2, 13/11/2017 | 20:30:15
1,501 lượt xem
Chiều ngày 13/11 tại Hà Nội, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với Đoàn công tác của thành phố Yeongju (Hàn Quốc) về các lĩnh vực lao động, đào tạo và nông nghiệp.

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa tỉnh Thái Bình và thành phố Yeongju Hàn Quốc.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Dự buổi làm việc có các đồng chí: Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Lao động Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp, những thành tựu nổi bật trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong suốt 25 năm qua. 

Với mong muốn cùng nhau hợp tác và phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, lao động, giáo dục và văn hóa, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát với đoàn về tiềm năng, cơ hội hợp tác của tỉnh; 5 định hướng chiến lược, 3 giải pháp trọng tâm trong phát triển nông nghiệp thời gian tới. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cam kết Thái Bình sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện để các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp của hai bên gặp gỡ, tiếp xúc, thúc đẩy và tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho các cơ quan, đơn vị và nhất là nhà đầu tư của thành phố Yeongju yên tâm làm ăn lâu dài và hiệu quả tại Thái Bình.

Ông Jang Wook Hyeon, Thị trưởng thành phố Yeongju thay mặt đoàn công tác cảm ơn UBND tỉnh Thái Bình đã dành cho đoàn sự đón tiếp nồng hậu, hy vọng thông qua buổi làm việc hai bên sẽ tăng thêm sự hiểu biết, giữ được mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Cũng tại buổi làm việc đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa tỉnh Thái Bình và thành phố Yeongju Hàn Quốc.

 Lưu Ngần