Thứ 2, 08/07/2024, 02:21[GMT+7]

Thăm, chúc tết và tặng quà một số nhân sĩ trí thức trên địa bàn tỉnh

Thứ 6, 09/02/2018 | 14:17:25
1,132 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng ngày 9/2, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, chúc tết và tặng quà một số nhân sĩ trí thức trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà, chúc tết nhà nghiên cứu văn hóa Nguyễn Thanh.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết nhà nghiên cứu văn hóa Nguyễn Thanh (xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương), nhà nghiên cứu văn hóa Phạm Minh Đức (phường Kỳ Bá), nhà văn Bút Ngữ và ông Trần Mạnh Hùng, giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình (phường Đề Thám, thành phố Thái Bình).

Tại gia đình các nhân sĩ trí thức, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, tâm huyết của đội ngũ các nhân sĩ trí thức đối với sự phát triển của tỉnh trong những năm qua. Đồng chí mong muốn các nhân sĩ trí thức tiếp tục phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt trong sưu tầm, nghiên cứu, bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của vùng đất và con người Thái Bình cũng như đóng góp nhiều hơn nữa công sức, trí tuệ của mình để đưa Thái Bình tiếp tục phát triển nhanh và bền vững. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc các nhân sĩ trí thức và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đón tết cổ truyền của dân tộc an khang, thịnh vượng.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà, chúc tết nhà văn Bút Ngữ.

Các nhân sĩ trí thức cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, coi đây là động lực tinh thần quý giá để tiếp tục lao động sáng tạo, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của tỉnh và mong muốn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các ngành, các cấp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và môi trường thuận lợi nhất để các nhân sĩ trí thức công tác, học tập và sáng tạo.

Tất Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày