Chủ nhật, 07/07/2024, 22:00[GMT+7]

Hưng Hà gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Chủ nhật, 11/02/2018 | 08:26:41
648 lượt xem
Chiều ngày 9/2, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Hưng Hà tổ chức hội nghị gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thanh Tuyền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian qua đã góp phần cùng địa phương truyền tải những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hưng Hà đã và đang triển khai thực hiện một cách kịp thời, hiệu quả. 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn thời gian tới các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ với địa phương trong công tác thông tin tuyên truyền nhằm động viên Đảng bộ và nhân dân tích cực thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội mà nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Đồng chí Vũ Anh Thao, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình phát biểu tại buổi gặp mặt.

Cũng tại hội nghị, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương bày tỏ niềm vui trước những kết quả trên mọi lĩnh vực của huyện Hưng Hà đạt được trong năm 2017. Đồng thời đề nghị địa phương tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện để các nhà báo, phóng viên hoạt động, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

                                                                           Mai Thư