Thứ 6, 05/07/2024, 02:58[GMT+7]

Bảo đảm an ninh các khu công nghiệp dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Thứ 3, 28/08/2018 | 14:38:21
744 lượt xem
Để đảm bảo an ninh các khu công nghiệp (KCN), hoạt động của các doanh nghiệp và an toàn cho công nhân trong các KCN trên địa bàn tỉnh trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Ban Quản lý Khu kinh tế và các KCN đã triển khai đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật.

Lãnh đạo Ban Quản lý Khu Kinh tế và các Khu công nghiệp kiểm tra, tuyên truyền công tác bảo đảm an ninh trật tự dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 tại Công ty TNHH May TexHong Thái Bình, Khu Công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình.

Chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành các quy định: an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, an toàn vệ sinh thực phẩm tới cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Trung tâm Dịch vụ KCN, các công ty phát triển hạ tầng và các doanh nghiệp trong KCN. Vận động người lao động không nghe theo kẻ xấu xúi giục, kích động và bị lợi dụng dẫn tới vi phạm pháp luật; đoàn kết giữ gìn an ninh trật tự, tích cực thi đua sản xuất, kinh doanh. 

Các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài chủ động kiểm tra, nắm bắt tình an ninh trật tự; phối hợp với cơ quan có liên quan tăng cường kiểm tra, giám sát công tác an ninh trật tự, an toàn xã hội và kịp thời giải quyết những mâu thuẫn, bảo đảm ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, việc làm, thu nhập của người lao động và môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh…

Khắc Duẩn