Thứ 2, 08/07/2024, 00:26[GMT+7]

Kiến Xương tiếp tục ra quân dẹp vỉa hè, lòng đường

Thứ 5, 20/09/2018 | 14:42:30
891 lượt xem
Sáng ngày 20/9, UBND huyện Kiến Xương đã tổ chức ra quân thực hiện quyết liệt các biện pháp giải tỏa, chống lấn chiếm, sử dụng trái phép vỉa hè, lòng, lề đường, hành lang an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn huyện.

Một số hộ bán hàng khu vực chợ Nê (thị trấn Thanh Nê) ngang nhiên bày bán hàng hóa ra vỉa hè.

Trong thời gian một ngày, các lực lượng chức năng huyện Kiến Xương gồm: Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Công an huyện, Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện và lực lượng công an viên các xã đã đi tuyên truyền, nhắc nhở người dân  thực hiện nghiêm Chỉ thị 04/CT – UBND ngày 8/3/2017 của UBND tỉnh về việc giải tỏa, chống lấn chiếm, sử dụng trái phép vỉa hè, lòng lề đường, hành lang an toàn giao thông đường bộ. Bên cạnh đó các lực lượng chức năng đã tiến hành xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm, tái lấn chiếm vỉa hè, hành lang an toàn giao thông, lòng, lề đường làm nơi buôn bán, họp chợ... 

Kết quả, ngay trong buổi sáng, lực lượng chức năng đã thu giữ hàng chục biển quảng cáo, yêu cầu người dân tháo dỡ hàng chục mái che cũng như nhiều vật dụng, bày bán hàng hóa trên vỉa hè, lòng đường, hành lang an toàn giao thông đường bộ.

Đây là việc làm thường xuyên của huyện Kiến Xương nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành của người dân trong việc giải tỏa, chống lấn chiếm sử dụng trái phép vỉa hè, lòng, lề đường, hành lang an toàn giao thông đường bộ.

Một số hình ảnh trong ngày ra quân: 



Các hộ dân tự tháo dỡ mái che khi thấy lực lượng chức năng đến.

Một cửa hàng kinh doanh xe máy lớn trên địa bàn huyện cũng chỉ thu gọn hàng hóa lại khi lực lượng công an tới nhắc nhở.

Nhiều biển quảng cáo vi phạm bị thu giữ.

Một số biển quảng cáo vi phạm nhưng làm rất kiên cố gây không ít khó khăn cho các lực lượng chức năng.



Rất nhiều hộ kinh doanh ở Vũ Quý cố tình bày bán hàng hóa ra hành an toàn giao thông đường bộ.

Sau khi các lực lượng chức năng ra quân, đường đã thông, hè đã thoáng nhưng không ai khẳng định được tình trạng này sẽ kéo dài được bao lâu.

Thu Thủy