Thứ 2, 08/07/2024, 03:43[GMT+7]

Bế giảng lớp tập huấn sản xuất chương trình trailers

Thứ 4, 24/10/2018 | 16:26:46
1,576 lượt xem
Sau 3 ngày tập huấn, chiều ngày 24/10, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo Thái Bình tổ chức bế giảng lớp tập huấn kỹ năng sản xuất chương trình trailers.

Ảnh: Thanh Thưởng

Trong 3 ngày tập huấn, các phóng viên, biên tập viên của Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình, đài truyền thanh, truyền hình các huyện, thành phố được tiếp nhận những kỹ năng sản xuất trailer cho các lĩnh vực: điện ảnh, thể thao, văn hóa, kinh tế…

Đặc biệt, trong thời gian tập huấn, các học viên đã trực tiếp sản xuất trailer và nhận được những lời nhận xét tích cực của giảng viên. Bên cạnh đó, các học viên được tìm hiểu các xu hướng mới về truyền thông của các nước tiên tiến trên thế giới.


Ảnh: Thanh Thưởng

Theo ông Neil Summers, đạo diễn cao cấp, Đài Truyền hình quốc gia Úc - giảng viên tại lớp tập huấn: trong thời gian tập huấn, các học viên nghiêm túc tiếp thu kiến thức cũng như thực hiện các bài tập thực hành. Mặc dù thời gian rất ngắn nhưng các học viên đã biết xây dựng ý tưởng và sử dụng các phương tiện để sản xuất trailer. 

Ông Neil Summers mong muốn sau lớp tập huấn, các học viên sẽ tiếp tục thực hiện ý tưởng của mình để sản xuất ra những trailer hoàn chỉnh, có thể phát trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Tại buổi bế giảng, ban tổ chức đã trao chứng chỉ cho các học viên tham gia lớp tập huấn.

Đặng Anh


Thủy Vy - 6 năm trước

Chương trình trailer là gì thế ạ? Khóa học làm trailer ý ạ?

Tải thêm