Thứ 2, 08/07/2024, 02:34[GMT+7]

Gặp mặt các cơ quan báo chí chuẩn bị chương trình giao lưu "Trái tim nhân ái" lần thứ II

Thứ 4, 21/11/2018 | 14:35:49
1,688 lượt xem
Sáng ngày 21/11, tại Báo Thái Bình, Ban tổ chức chương trình giao lưu "Trái tim nhân ái" lần thứ II, năm 2018 tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí thông báo công tác chuẩn bị và định hướng công tác tuyên truyền cho chương trình giao lưu. Dự buổi gặp mặt có đại diện các cơ quan báo chí trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh và cơ quan báo chí địa phương.

Đồng chí Vũ Anh Thao, Tỉnh uỷ viên, Tổng biên tập Báo Thái Bình, đơn vị đồng tổ chức chương trình phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Thành Tâm

Chương trình giao lưu "Trái tim nhân ái" lần thứ II, năm 2018 do Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh, Báo Thái Bình, Hội Doanh nhân nữ Thái Bình phối hợp tổ chức được truyền hình trực tiếp trên truyền hình internet Báo Thái Bình; Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình và chuyển tiếp trên truyền hình cáp Thái Bình vào 20 giờ 10 phút ngày 29/11/2018. Chương trình nhằm biểu dương, tôn vinh người khuyết tật vươn lên chiến thắng số phận đồng thời nhằm huy động các tổ chức, cá nhân tiếp tục chia sẻ, giúp đỡ trẻ mồ côi và người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống.

Tại buổi gặp mặt, Ban tổ chức báo cáo công tác chuẩn bị cho chương trình. Đến nay, mọi nội dung phục vụ chương trình đã cơ bản hoàn thành, nhiều cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã đăng ký ủng hộ kinh phí và vật chất cho chương trình. Đại diện các cơ báo chí đánh giá cao công tác tổ chức cho chương trình đồng thời mong muốn Ban tổ chức đẩy mạnh công tác tuyên truyền và có nhiều cách thức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin để kêu gọi cộng đồng cùng chung tay quan tâm, sẻ chia đến những mảnh đời bất hạnh.

Để chương trình đạt kết quả, Ban tổ chức mong muốn các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền các hoạt động của chương trình để có nhiều cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm quan tâm hơn nữa đến người khuyết tật, trẻ mồ côi, hoàn cảnh khó khăn, qua đó giúp họ có cơ hội vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Cường