Thứ 3, 02/07/2024, 23:20[GMT+7]

Jadon Sancho thừa nhận ám ảnh trước chung kết Cúp C1 với Real

Thứ 6, 31/05/2024 | 08:31:57
717 lượt xem
Jadon Sancho tiết lộ khoảnh khắc vẫn còn ám ảnh anh trước chung kết UEFA Champions League 2023/24.

Vào lúc 2h00 ngày 2/6 (theo giờ Việt Nam), trận chung kết Champions League 2023/24 giữa Real Madrid vs Borussia Dortmund sẽ diễn ra trên sân vận động Wembley, London, Anh.

Trước trận chung kết được mong chờ nhất lúc này, tiền đạo Jadon Sancho của Dortmund đã lên tiếng chia sẻ nhiều điều quan trọng, đặc biệt là ám ảnh thua trận chung kết Euro 2021 tại Wembley.

Nói về nỗi đau tại Wembley năm 2021, The Mirror dẫn lời: "Thật khó khăn. Phản ứng dữ dội không hay ho gì. Ở London, dù một triệu năm nữa tôi cũng không nghĩ chúng tôi sẽ chấp nhận điều đó. Đó là một kỷ niệm. Tôi cố gắng quên nó bởi tôi chỉ cần tỏ ra tích cực trước một cơ hội khác".

Sancho rời sân thay người tại chung kết Euro 2021. Ảnh: The Telegraph.

"Đó là bóng đá. Mọi người nói những gì vào lúc đó, tôi chắc chắn họ không có ý gì. Nhưng ai cũng nhận ra rằng thất bại đó không dễ dàng. Sau đó là kỳ nghỉ hè và mùa hè đó thật khó khăn (suy ngẫm): 'Tại sao người đó phải là tôi?'

"Có cảm giác như thể chúng tôi đã làm cả đất nước mình thất vọng. Tôi biết đó không phải sự thật nhưng đó là cảm giác khi ấy. Tất nhiên tôi nhìn thấy tình yêu. Và chúng tôi đánh giá cao điều đó - thay mặt cho Bukayo và Marcus. Nhưng đôi khi thất bại vẫn còn lởn vởn trong đầu tôi. Tôi không nghĩ mình đã hoàn toàn bình phục 100% tâm lý, nhưng tôi đang cố gắng hết sức".

Sancho cũng nói về việc nếu như trận chung kết phải quyết định bằng loạt penalty: "Tôi chưa bao giờ thực sự nghi ngờ khả năng thực hiện một quả phạt đền nên tôi chắc chắn sẽ làm tốt nếu điều đó xảy ra. Đó sẽ là một ngày tuyệt vời đối với tôi và gia đình".

Jadon Sancho đang chơi rất hay và là nhân tố quan trọng giúp Dortmund có mặt tại chung kết Cúp C1 năm nay. Ảnh: Getty. 

Bên cạnh đó, Sancho cũng nói về mùa giải đầy mộng mơ với một kết thúc đẹp mà anh không thể ngờ: "Tôi nghĩ ai cũng chờ đợi nó, trận chung kết Champions League. Tôi rất vui khi mình có may mắn đó".

"Tôi phải cảm ơn nhiều điều, đặc biệt là bố mẹ tôi. Tôi tin chắc rằng dù kết quả ra sao, mẹ tôi cũng sẽ nói rằng: 'Con yêu, con đã làm rất tốt'. Cả gia đình tự hào về con".

Trận chung kết Cúp C1 năm nay có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Sancho trong màu áo Dortmund, khi hợp đồng mượn của anh đáo hạn. Đây cũng là một lý do được đánh giá sẽ giúp tiền đạo trẻ người Anh tạo thêm động lực.

Theo Thethao247