Thứ 6, 05/07/2024, 06:37[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các đơn vị y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2)

Thứ 4, 27/02/2019 | 10:24:20
1,864 lượt xem
Sáng ngày 27/2, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, thầy thuốc Bệnh viện Nhi Thái Bình và Trường Đại học Y Dược Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, thầy thuốc Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Năm 2018 với quy mô 450 giường bệnh, Bệnh viện Nhi Thái Bình đã khám, điều trị cho 140 nghìn lượt người, trong đó có 25 nghìn lượt điều trị nội trú; công tác khám, chữa bệnh luôn được cán bộ, nhân viên Bệnh viện coi trọng cả trong chuyên môn và thái độ phục vụ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. 

Trường Đại học Y Dược Thái Bình hiện có tổng số 6.500 học sinh, sinh viên được đào tạo tại trường, trong đó có trên 400 lưu học sinh - là một trong những trường đào tạo số lượng bác sĩ đứng đầu cả nước, chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao.

Sau khi nghe lãnh đạo 2 đơn vị báo cáo một số kết quả nổi bật trong năm 2018, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao những thành tích các đơn vị đạt được trong thời gian qua, nhất là trong khám và điều trị, phát triển nhiều kỹ thuật mới góp phần quan trọng cùng ngành Y tế hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Ðồng chí mong muốn thời gian tới, 2 đơn vị cần tập trung đầu tư phát triển kỹ thuật cao trong công tác giảng dạy cũng như khám chữa bệnh; đội ngũ y bác sĩ tiếp tục nâng cao trình độ, phát huy chất lượng khám chữa bệnh, nêu cao y đức, khẳng định được uy tín đối với người dân, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh và của ngành Y tế.

Nguyễn Cường