Thứ 2, 08/07/2024, 21:13[GMT+7]

Tập huấn kỹ thuật cung cấp dịch vụ KHHGĐ, CSSKSS

Thứ 4, 08/05/2019 | 17:35:59
881 lượt xem
Sáng ngày 8/5, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh phối hợp với tổ chức Marie Stopes International (MSI) Việt Nam khai mạc lớp tập huấn cập nhật kỹ thuật đặt dụng cụ tử cung và quy trình khống chế nhiễm khuẩn cho cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ cung cấp dịch vụ KHHGĐ, chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS) cho các đối tượng tại tuyến tỉnh và tuyến huyện.

Lãnh đạo Chi cục Dân số KHHGĐ khai mạc lớp tập huấn

Nhằm tăng cường khả năng tiếp cận bền vững các dịch vụ KHHGĐ, CSSKSS, trong thời gian 3 ngày, các học viên được các giảng viên của tổ chức MSI Việt Nam trực tiếp cung cấp những kiến thức, kỹ năng trong cung cấp dịch vụ KHHGĐ, CSSKSS; kỹ thuật cấp cứu cơ bản, cập nhật các kiến thức mới về kỹ thuật đặt dụng cụ tử cung. Giảng viên cũng trao đổi về cách tiếp cận, tư vấn, giao tiếp gợi mở nắm bắt nhu cầu của đối tượng; củng cố tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của đối tượng. Học viên cũng được chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, kinh nghiệm, cách làm hay trong quá trình cung cấp dịch vụ KHHGĐ.

Giảng viên đến từ Tổ chức MSI Việt Nam trực tiếp truyền đạt kiến thức.

Sau lớp tập huấn, những học viên tiêu biểu sẽ được chọn để tiếp tục đào tạo trở thành các giám sát viên, giám sát và hỗ trợ kỹ thuật trong việc cung cấp dịch vụ KHHGĐ tại cơ sở.

HÀ DUNG


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày