Thứ 2, 01/07/2024, 13:50[GMT+7]

Trao quà khuyến học tại Trường Tiểu học và THCS Đông Thọ

Thứ 5, 30/05/2024 | 15:51:57
5,737 lượt xem
Nhằm thúc đẩy phong trào khuyến học khuyến tài trên địa bàn xã Đông Thọ (thành phố Thái Bình), sáng ngày 30/5, tại Trường Tiểu học và THCS Đông Thọ, đại diện các nhà tài trợ đã trao tặng địa phương nhiều phần quà ý nghĩa.

15 xe đạp từ nguồn kinh phí của nhà tài trợ đã được trao tận tay học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học và THCS Đông Thọ.

Gia đình ông Hà Mạnh Trí, người con xã Đông Thọ hiện đang sinh sống tại thành phố Hà Nội đã trao tặng địa phương 50 triệu đồng, trong đó có 10 triệu đồng hỗ trợ quỹ khuyến học của xã, 25 triệu đồng hỗ trợ hoạt động khuyến học của Trường Tiểu học và THCS Đông Thọ, 15 triệu đồng hỗ trợ xây dựng thư viện xanh Trường Mầm non Đông Thọ. Từ nguồn kinh phí này, Trường Tiểu học và THCS Đông Thọ đã trao tặng 15 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và trao các phần quà biểu dương học sinh, cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. Ngoài ra, ông Phạm Thế Hùng, Công ty TNHH Thực hành giáo dục một thành viên Hùng Thuận (thành phố Thái Bình) hỗ trợ Trường Mầm non Đông Thọ 10 triệu đồng. Từ sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, hiện nay Trường Mầm non Đông Thọ đã hoàn thiện xây dựng và đi vào hoạt động thư viện xanh với nhiều đầu sách bổ ích, phù hợp lứa tuổi học sinh, thiết thực đáp ứng nhu cầu dạy và học tại nhà trường.

Đại diện nhà tài trợ trao tặng kinh phí dành cho hoạt động khuyến học tại xã Đông Thọ. 

Nhân dịp này, đại diện Hội Khuyến học tỉnh đã biểu dương sự hỗ trợ của các mạnh thường quân đối với phong trào khuyến học của địa phương.

Đại diện nhà tài trợ, các đại biểu tham quan thư viện xanh tại Trường Mầm non Đông Thọ. 

Tú Anh