Thứ 2, 01/07/2024, 14:17[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Thăm, tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ 6, 31/05/2024 | 10:51:24
5,459 lượt xem
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các địa phương, đơn vị đã đến thăm, tặng quà trẻ em tại các cơ sở, trường học trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Phạm Văn Nghiêm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Hòa Bình (Vũ Thư).

* Các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Phạm Văn Nghiêm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội LHPN tỉnh, huyện Vũ Thư đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non Hòa Bình (Vũ Thư), Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) và Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Tới thăm, dự lễ kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 của Trường Mầm non Hòa Bình, các đồng chí lãnh đạo ân cần thăm hỏi, tặng quà và động viên các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi; đề nghị các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ em phát triển toàn diện, nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo phát quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Hòa Bình (Vũ Thư). Ảnh: Thu Trang

Lãnh đạo huyện Vũ Thư trao quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Hòa Bình (Vũ Thư). Ảnh: Thu Trang 

Tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội - nơi đang nuôi dưỡng, chăm sóc 9 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó có 3 cháu là trẻ em khuyết tật, các đồng chí lãnh đạo đề nghị cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, tạo điều kiện để các cháu được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt nhất.

Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội. Ảnh: Thu Trang 

Tới thăm, tặng quà bệnh nhi và người nhà bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thái Bình, các đồng chí lãnh đạo đã động viên, chia sẻ với những khó khăn của gia đình các cháu, mong muốn các bậc phụ huynh phối hợp với Bệnh viện tập trung điều trị cho các cháu sớm mạnh khỏe trở về gia đình.

Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thái Bình. Ảnh: Thu Trang 

Các đồng chí lãnh đạo thăm hỏi, trao quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình. 

* Các đồng chí: Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trường Tiểu học Thụy Liên (Thái Thụy). Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, huyện Thái Thụy.

Các đồng chí: Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chúc mừng các cháu thiếu nhi Trường Tiểu học Thụy Liên. Ảnh: Tú Anh Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi. Ảnh: Tú Anh  

Đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà các cháu thiếu nhi. Ảnh:Tú Anh 

Lãnh đạo UBND huyện Thái Thụy chúc mừng các cháu Trường Tiểu học Thụy Liên. Ảnh: Tú Anh 

Chia vui với các cháu thiếu nhi Trường Tiểu học Thụy Liên, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy mong muốn các thầy, cô giáo không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề, làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục lớp trẻ, không ngừng nâng cao chất lượng dạy học nhằm giáo dục nhân cách đạo đức, để lớn lên các em sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng đoàn đã tặng quà, chúc các cháu thiếu nhi Trường Tiểu học Thụy Liên mạnh khỏe, luôn chăm ngoan, học giỏi, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi vui vẻ, đồng chí đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh, các gia đình cần dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên, nhi đồng, tạo điều kiện cho các cháu có cuộc sống tốt nhất cả về vật chất và tinh thần, tạo môi trường học tập an toàn, lành mạnh cho các cháu thiếu nhi.

* Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã An Bình (Kiến Xương). Cùng đi có lãnh đạo huyện Kiến Xương.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà các cháu Trường Mầm non An Bình. Ảnh: Thu Thủy 

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà cho các cháu Trường Mầm non xã An Bình. Ảnh: Thu Thủy 

Chia vui với các cháu học sinh Trường Mầm non An Bình, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích trong công tác giảng dạy, học tập của nhà trường trong năm học qua. Đồng chí mong muốn đội ngũ giáo viên nhà trường không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề, làm tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, tạo mọi điều kiện để trẻ em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Cấp ủy đảng, chính quyền địa phương cần dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Anh Bình. Ảnh: Thu Thủy 

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Kiến Xương đã tặng quà, chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng mạnh khỏe, luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 Hội Khuyến học huyện Kiến Xương tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã An Bình. Ảnh: Thu Thủy 

Nhân dịp này, Hội Khuyến học huyện Kiến Xương đã dành nhiều phần quà tặng các cháu có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Văn Lang (Hưng Hà). Cùng đi có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Huyện ủy huyện Hưng Hà.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy thăm cơ sở vật chất Trường Mầm non Văn Lang (Hưng Hà). Ảnh:Đặng Anh Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Văn Lang (Hưng Hà). Ảnh: Đặng Anh Các đồng chí lãnh đạo phát quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Văn Lang. Ảnh: Đặng Anh Bí thư Huyện ủy Hưng Hà tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Văn Lang. Ảnh: Đặng Anh 

Thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi và nghe báo cáo tổng kết năm học của nhà trường, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao hoạt động của trường; động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên trường hoàn thành tốt nhiệm vụ và chúc các cháu luôn mạnh khỏe, vui vẻ, chăm ngoan, học tập tốt, trở thành những công dân có ích trong tương lai. Đồng thời đề nghị lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến cơ sở vật chất, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu, những mầm non tương lai của đất nước được học tập, vui chơi an toàn và phát triển toàn diện.                              

* Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tới thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Tây Phong (Tiền Hải). Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và huyện Tiền Hải.

Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Tây Phong. Ảnh: Duy TùngCác đồng chí lãnh đạo tặng quà các cháu thiếu nhi. Ảnh: Duy Tùng 

Lãnh đạo huyện Tiền Hải tặng quà các cháu thiếu nhi của nhà trường. Ảnh: Duy Tùng 

Năm học 2023 – 2024, Trường Mầm non xã Tây Phong có 209 cháu học sinh. Chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ có những chuyển biến rõ nét. Nhà trường tích cực thực hiện quy hoạch mạng lưới trường, lớp theo các khu phù hợp với địa bàn dân cư. Chú trọng xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện theo hướng lấy trẻ làm trung tâm. Qua đó, giúp trẻ phát triển hài hòa cả về thể chất, tinh thần.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, kết quả học tập, rèn luyện của các cháu thiếu nhi năm học qua và tặng quà cho các cháu thiếu nhi của nhà trường.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đề nghị chính quyền địa phương cùng nhà trường và gia đình tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, bảo vệ và chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các cháu thiếu nhi. Đặc biệt là vào dịp nghỉ hè này, địa phương và gia đình cần quan tâm hơn nữa đến trẻ, tạo ra các sân chơi lành mạnh để giúp các cháu có một kỳ nghỉ hè bổ ích, lý thú và thực sự an toàn.

Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Tây Phong. Ảnh: Duy Tùng

* Đồng chí Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu Trường Mầm non Đông Xuân (Đông Hưng) nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo huyện Đông Hưng.

Đồng chí Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các cháu Trường Mầm non Đông Xuân (Đông Hưng). Ảnh: Hoàng LanhĐồng chí Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát keo cho các cháu Trường Mầm non Đông Xuân (Đông Hưng). Ảnh: Hoàng Lanh  Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh tặng quà các cháu Trường Mầm non Đông Xuân (Đông Hưng). Ảnh: Hoàng Lanh Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Đông Xuân (Đông Hưng). Ảnh: Hoàng Lanh 

Trường Mầm non Đông Xuân có hơn 350 trẻ, học tập ở 14 nhóm lớp. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập và trao quà cho các cháu; chúc các cháu luôn chăm ngoan, mạnh khỏe, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, có thật nhiều niềm vui trong ngày Quốc tế thiếu nhi. 

Ghi nhận sự nỗ lực của địa phương, nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, đồng chí đề nghị địa phương, nhà trường tiếp tục quan tâm đến thế hệ tương lai, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em để các cháu phát triển toàn diện.

Nhóm phóng viên