Thứ 6, 28/06/2024, 18:33[GMT+7]

Trao quyết định công nhận 18 hội viên danh dự là nam giới

Thứ 3, 18/06/2024 | 17:56:07
4,681 lượt xem
Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chiều ngày 18/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Hưng Hà tổ chức điểm “Chương trình công nhận hội viên danh dự” tại xã Dân Chủ

Hội LHPN huyện Hưng Hà trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại chương trình, Hội LHPN xã Dân Chủ đã kết nạp 18 đại biểu nam giới trở thành hội viên danh dự của hội. Các hội viên danh dự là những cá nhân có uy tín, tầm ảnh hưởng tới cộng đồng; có khả năng quy tụ, tập hợp, tác động tích cực đến nhận thức và hành vi của hội viên, phụ nữ; có quá trình, thời gian tham gia hỗ trợ các hoạt động hội, tương trợ, giúp đỡ hội viên, phụ nữ… Qua đó, vận động thu hút nam giới đồng hành cùng các cấp hội phụ nữ trong các hoạt động, phong trào của hội, góp phần tích cực thực hiện công tác bình đẳng giới, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Hội LHPN huyện Hưng Hà tặng hoa chúc mừng hội viên danh dự của Hội LHPN xã Dân Chủ. 

Nhân dịp này, Hội LHPN xã Dân Chủ đã sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó, Hội LHPN huyện tặng giấy khen cho 7 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. Hội LHPN xã Dân Chủ trao 7 thẻ Bảo Việt cho hội viên phụ nữ có khó khăn.

Thanh Thủy