Thứ 6, 28/06/2024, 18:20[GMT+7]

Công bố và phát hành cuốn “Lịch sử Đảng bộ thành phố Thái Bình giai đoạn 2000 - 2020”

Thứ 2, 24/06/2024 | 15:26:24
7,995 lượt xem
Sáng ngày 24/6, Thành ủy Thái Bình tổ chức hội nghị công bố và phát hành cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ thành phố Thái Bình giai đoạn 2000 - 2020”.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trao sách cho các đồng chí nguyên thường trực Thành ủy qua các thời kỳ.

Đến dự có các đồng chí: Đặng Trọng Thăng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí là lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ.

Sau hơn 3 năm sưu tầm nghiên cứu, biên soạn, cuốn “Lịch sử Đảng bộ thành phố Thái Bình giai đoạn 2000 - 2020” đã được phát hành. Với gần 450 trang, gồm 3 phần, cuốn sách đã tái hiện sinh động các chặng đường phát triển, những nỗ lực, hy sinh và cống hiến của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển quê hương giàu mạnh, văn minh, hiện đại trong 20 năm đầu của thế kỷ 21; chặng đường xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình trở thành trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh. Cuốn sách đã tổng kết thực tiễn, nêu bật những thành tựu và cả những tồn tại, hạn chế; làm sáng tỏ những bài học kinh nghiệm.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trao sách cho các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trao sách cho các Đảng bộ phường, xã.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố trao sách cho Đảng bộ cơ quan, chi bộ trực thuộc Thành ủy.

Lãnh đạo Thành ủy trao sách cho Đảng bộ cơ quan.

Đây là tài liệu quý giúp cán bộ, đảng viên nghiên cứu, tuyên truyền vận dụng hiệu quả vào công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng, bồi dưỡng tình cảm yêu nước, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong thời kỳ mới để phục vụ sự nghiệp xây dựng thành phố Thái Bình ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh sớm trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh Thái Bình và trở thành một trong những đô thị phát triển của vùng đồng bằng sông Hồng và của cả nước.

Minh Nguyệt