Thứ 6, 28/06/2024, 18:21[GMT+7]

Trao giải cuộc thị tìm hiểu “Thành phố Thái Bình 70 năm xây dựng và phát triển”

Thứ 2, 24/06/2024 | 15:34:37
6,475 lượt xem
Sáng ngày 24/6, Thành ủy Thái Bình tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu “Thành phố Thái Bình 70 năm xây dựng và phát triển”. Đến dự có các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Các đại biểu dự lễ trao giải cuộc thi.

Từ gần 30.000 tác phẩm gửi về tham dự cuộc thi, qua vòng chấm sơ khảo ở cơ sở, gần 900 bài viết chất lượng cao đã được gửi về Ban tổ chức cuộc thi cấp thành phố tham dự vòng chấm chung khảo. Để bảo đảm tính khách quan, công tâm trong quá trình chấm và trao giải cuộc thi, Ban giám khảo cuộc thi cấp thành phố đã được thành lập với 9 thành viên. Xây dựng biểu điểm, chia cặp để chấm. Trong quá trình chấm, Ban giám khảo chú trọng việc đánh giá nhận xét chi tiết ưu, nhược điểm của từng bài dự thi để làm cơ sở cho việc đánh giá, lựa chọn tác phẩm đạt giải chung cuộc. Các tác phẩm được lựa chọn trao giải là những tác phẩm xuất sắc có sự đầu tư công phu về hình thức và nội dung; trả lời đầy đủ 5 câu hỏi trong bộ câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Nhiều tác phẩm được đầu tư công phu, thể hiện khái quát, rõ ràng về sự phát triển của thành phố Thái Bình trong 70 năm qua.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và lãnh đạo UBND thành phố tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai, phát động cuộc thi.

Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 20 giải khuyến khích cho những tác giả có bài dự thi xuất sắc. Ngoài ra, Ban tổ chức tặng giấy khen 16 tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai phát động cuộc thi.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trao giải nhất cho cá nhân.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố trao giải nhì cho 2 cá nhân.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy trao giải ba cho 3 cá nhân.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy trao giải khuyến khích cho các cá nhân.

Lãnh đạo UBND thành phố trao giải khuyến khích cho các cá nhân.

Cuộc thi tìm hiểu “Thành phố Thái Bình 70 năm xây dựng và phát triển” là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình.

Minh Nguyệt