Thứ 6, 05/07/2024, 02:19[GMT+7]

Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin huyện Quỳnh Phụ Đại hội nhiệm kỳ 2013 – 2018

Thứ 5, 12/09/2013 | 19:32:40
866 lượt xem
Sáng ngày 12/9, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị, Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/Điôxin huyện Quỳnh Phụ tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2013 – 2018. Dự Đại hội có 112 đại biểu thay mặt cho 2.146 hội viên trong huyện.

Đồng chí Nguyễn Kim Nhật, Phó Chủ tịch thường trực Hội NNCĐDC/Điôxin tỉnh trao Bằng khen của Trung ương Hội cho đồng chí Bùi Xuân Hậu, Chủ tịch Hội NNCĐDC/Điôxin huyện Quỳnh Phụ

Trong nhiệm kỳ qua, Hội NNCĐDC/Điôxin huyện Quỳnh Phụ đã không ngừng nỗ lực đưa hoạt động Hội đi vào nền nếp, đạt hiệu quả thiết thực. Công tác vận động chăm sóc NNCĐDC/Điôxin được chú trọng thực hiện với các hoạt động: trao xe lăn, tặng quà, thăm hỏi, khám chữa bệnh miễn phí, xây nhà tình nghĩa. Công tác tuyên truyền, xây dựng tổ chức hội, các phong trào thi đua được đẩy mạnh và đạt kết quả cao. Tổng số quỹ hội các cấp đạt trên 664 triệu đồng.

Nhiệm kỳ tới, Hội tiếp tục tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm: đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng vì NNCĐDC/Điôxin, xây dựng tổ chức vững mạnh để Hội thực sự là mái nhà chung, chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các hội viên.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Huyện hội nhiệm kỳ 2013 – 2018. Trong dịp này, Trung ương Hội NNCĐDC/Điôxin Việt Nam tặng Bằng khen cho đồng chí Chủ tịch Huyện hội; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 cá nhân; Hội NNCĐDC/Điôxin tỉnh, UBND huyện Quỳnh Phụ khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc, giúp đỡ NNCĐDC/Điôxin và công tác Hội nhiệm kỳ qua.

Tin, ảnh: Hoàng Lanh

 

  • Từ khóa