Thứ 3, 02/07/2024, 23:05[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

Thứ 3, 17/09/2013 | 20:47:29
1,572 lượt xem
Nhân dịp Tết Trung thu, chiều ngày 17/9, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại một số địa phương, đơn vị.

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, (xã Minh Quang, Vũ Thư). Ảnh: Thành Tâm

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đại tá Bùi Đình Thịnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - TBXH đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, xã Minh Quang (Vũ Thư).

 

Hiện nay, Trung tâm Bảo trợ xã hội đang trực tiếp nuôi dưỡng gần 100 đối tượng, người già cô đơn, người khuyết tật, trẻ em bị bỏ rơi, nhiễm chất độc da cam.

 

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Trần Cẩm Tú, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các ông, các bà, các cháu đón Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Đồng chí đề nghị các cấp, các ngành cần tăng cường công tác phối hợp để chăm lo tốt hơn cho trẻ em và các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh, tạo điều kiện cho Trung tâm Bảo trợ xã hội thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, quan tâm để các đối tượng đang sống ở Trung tâm có một cuộc sống vui vẻ, đủ đầy.

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các cháu thiếu niên xã Chí Hòa (Hưng Hà).

Ảnh: Như Hoàng

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng các xã Minh Hòa, Chí Hòa, Hồng Minh (Hưng Hà) nhân dịp Tết Trung thu. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Hưng Hà.

 

Tại các điểm đến, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, biểu dương công tác chuẩn bị cho ngày Tết Trung thu tại các xã. Dù còn khó khăn về kinh tế song các địa phương, các ngành, đoàn thể đã thể hiện sự chăm lo tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, tạo mọi điều kiện để các cháu có một Tết Trung thu thật vui và ý nghĩa. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thanh niên, các nhà trường cần phối hợp với các bậc phụ huynh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa giúp các cháu có một môi trường vui chơi lành mạnh. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng có một Tết Trung thu trọn vẹn niềm vui, cố gắng học tập thật tốt để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đỗ Hiền – Hoàng Lanh

 

  • Từ khóa