Thứ 3, 02/07/2024, 22:58[GMT+7]

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh - Quỹ Unilever Truyền thông “Vì một Việt Nam không dịch bệnh”

Chủ nhật, 22/09/2013 | 19:36:29
137 lượt xem
Nhằm trang bị kiến thức chăm sóc sức khỏe, khuyến khích cán bộ, hội viên phụ nữ xây dựng thói quen rửa tay với xà phòng, chăm sóc răng miệng một cách hợp lý phòng tránh dịch bệnh do vi khuẩn gây ra, chiều ngày 21/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Quốc tế Unilever - Quỹ Unilever Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông “Vì một Việt Nam không dịch bệnh” cho hơn 300 cán bộ, hội viên phụ nữ và 540 học sinh Trường Tiểu học xã Minh Quang (Vũ Thư).

Hội viên phụ nữ xã Minh Quang (Vũ Thư) tham gia làm thí nghiệm soi vi khuẩn bằng đèn phản quang.

Tại buổi truyền thông, Quỹ Unilever - Nhãn hàng Lifebuoy đã hướng dẫn chị em phụ nữ và các em học sinh 5 thời điểm rửa tay trong ngày (trước khi ăn sáng, trưa, tối, sau khi đi vệ sinh và khi tắm) và 6 bước rửa tay đơn giản giúp diệt sạch vi khuẩn trên da. Chị em phụ nữ và các em học sinh còn được trực tiếp tham gia làm thí nghiệm soi vi khuẩn bằng đèn phản quang và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn. Quỹ Unilever - Nhãn hàng Lifebuoy đã trao nhiều phần quà là xà phòng rửa tay, kem đánh răng, sữa tắm cho các em học sinh và chị em phụ nữ.

 

Theo kế hoạch, từ 21/9 đến hết ngày 7/10/2013, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh - Quỹ Unilever Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình truyền thông “Vì một Việt Nam không dịch bệnh” tại 257 xã trong toàn tỉnh với mong muốn tăng cường thực hiện việc rửa tay bằng xà phòng đúng cách, đánh răng hai lần một ngày để bảo vệ sức khỏe phòng tránh dịch bệnh tại cộng đồng.

Tin, ảnh: Thu Hiền

 

  • Từ khóa