Thứ 3, 02/07/2024, 23:19[GMT+7]

Hội NCT xã Thái Hòa (Thái Thụy) Sơ kết 2 năm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ 3, 01/10/2013 | 20:14:20
1,089 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 22 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi (NCT), sáng ngày 1/10, Hội NCT xã Thái Hòa (Thái Thụy) đã tổ chức kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi, sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Hội người cao tuổi báo cáo sơ kết 2 năm thực hiện phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Sau 2 năm triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Hội NCT xã Thái Hòa đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Hội đã tổ chức 3 lớp nói chuyện chuyên đề về tư tưởng Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng nghìn lượt hội viên; gây dựng được quỹ hội gần 150 triệu đồng để duy trì các hoạt động hội; ủng hộ quỹ khuyến học, khuyến tài của địa phương trên 80 triệu đồng; 60% hội viên vẫn trực tiếp tham gia lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và xã hội. Các hội viên tích cực đóng góp công sức, tiền của xây dựng nông thôn mới.

 

Trong hai năm qua, đã có 168 hội viên đạt danh hiệu “Tuổi cao gương sáng”. Phát huy kết quả đạt được, thời gian tới, Hội NCT xã Thái Hòa tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu mỗi hội viên đều là một tấm gương “Tuổi cao gương sáng”.

Tin, ảnh: Thanh Huyền

 

  • Từ khóa