Thứ 3, 02/07/2024, 23:31[GMT+7]

Ngành Giao thông vận tải Trên 140 lao động nữ đạt danh hiệu "Hai giỏi"

Thứ 3, 08/10/2013 | 08:42:58
642 lượt xem
Với gần 200 nữ công nhân viên chức lao động, những năm qua phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của Công đoàn ngành Giao thông vận tải (GTVT) đã góp phần nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ trên nhiều lĩnh vực.

Hội thi nữ công gia chánh của nữ CNVCLĐ ngành GTVT nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

 Công đoàn ngành đã cụ thể hóa và phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” đến 100% nữ cán bộ, công nhân viên chức trong đơn vị. Đặc biệt, việc triển khai phong trào này được gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Nhờ chủ động bố trí công việc một cách khoa học, hợp lý, chị em đã tích cực tham gia học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Qua đó, các chị đã phát huy được tính năng động, sáng tạo trong việc tham mưu, đề xuất có hiệu quả nhiều biện pháp trong công tác chuyên môn, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

3 năm qua, toàn ngành đã có trên 450 lượt chị em phụ nữ đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 140 chị em đạt danh hiệu “Hai giỏi” 3 năm liền; 22 lượt người đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp; 8 người được đề bạt, bổ nhiệm các chức danh; nhiều tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng vì thành tích xuất sắc trong lao động, công tác.

Tin, ảnh: Ngọc Mai

  • Từ khóa