Thứ 2, 01/07/2024, 02:51[GMT+7]

Đại hội Câu lạc bộ Lê Quý Đôn nhiệm kỳ VII

Thứ 3, 26/11/2013 | 20:21:37
1,384 lượt xem
Sáng ngày 26/11, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) Lê Quý Đôn tổ chức Đại hội toàn thể hội viên CLB, nhiệm kỳ VII. Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh dự Đại hội.

Ban Chủ nhiệm và Ban Kiểm tra nhiệm kỳ VII Câu lạc bộ ra mắt Đại hội.

3 năm qua, CLB đã kết nạp mới 53 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 360 người. Hình thức hoạt động của CLB ngày càng phong phú, đa dạng. Ngoài nhiệm vụ trọng tâm là tổ chức tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh hoạt động tình nghĩa, văn hóa, văn nghệ, tham quan du lịch, CLB còn tích cực duy trì phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh, tình hình thời sự trong nước và quốc tế nhằm củng cố và nâng cao kiến thức cho hội viên. Nhiều hội viên trở thành những tấm gương mẫu mực về đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên lớp sau và con cháu noi theo. Các hội viên nhiệt tình tham gia đóng góp kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý, điều hành xây dựng Đảng, quản lý Nhà nước cho các đồng chí đang là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành của tỉnh, đóng góp nhiều ý kiến vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, Dự thảo sửa đổi Luật Đất đai…

 

Tại Đại hội, đồng chí Phạm Văn Ca, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã thông báo với các đại biểu một số nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2013. Chúc mừng những thành tích mà CLB Lê Quý Đôn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đề nghị trong nhiệm kỳ mới CLB tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, khắc phục hạn chế của nhiệm kỳ VI, làm tốt công tác chăm sóc, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa, tinh thần cho hội viên, duy trì nền nếp việc phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thông tin thời sự trong nước và quốc tế đến toàn thể hội viên; tạo điều kiện cho hội viên tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, vốn sống tham gia đóng góp, đề xuất với cấp ủy, chính quyền, các cấp, các ngành về công tác lãnh đạo, quản lý, tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Đại hội đã bầu 5 ủy viên vào Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ VII (2013 - 2018).

Đỗ Hiền

  • Từ khóa