Thứ 2, 01/07/2024, 04:39[GMT+7]

Khai trương Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group tại Thái Bình

Thứ 6, 27/12/2019 | 11:42:58
4,254 lượt xem
Với mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng Việt, nhất là người tiêu dùng tại Thái Bình, sáng ngày 27/12, Tổng Công ty May 10 tổ chức lễ khai trương Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group tại địa chỉ số 17, đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình.

Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group chính thức đi vào hoạt động.

Tới dự và chúc mừng lễ khai trương có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, cơ quan, đơn vị, Tổng Công ty May 10, đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

May 10 là một trong những thương hiệu thời trang đẳng cấp đã có mặt và khẳng định vị thế tại thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế nhiều năm qua. Thương hiệu thời trang May 10 đã trở thành một biểu tượng, niềm tự hào của những người yêu thời trang Việt. Sau hơn 20 năm hợp tác và đầu tư vào Thái Bình, Tổng Công ty May 10 luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền các cấp và người tiêu dùng nên có điều kiện thuận lợi để đầu tư mở rộng, phát triển nhiều nhà máy, cửa hàng trên địa bàn. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, Tổng Công ty May 10 quyết định nâng cấp cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm thời trang May 10 lên thành trung tâm thời trang lớn với diện tích gần 200m2. Trung tâm có không gian mua sắm hiện đại, tiện ích, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và trưng bày đa dạng các sản phẩm từ thời trang công sở đến thời trang doanh nhân mang thương hiệu May 10. 

Việc Tổng Công ty May 10 đưa Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group vào hoạt động không chỉ mang lại cho người tiêu dùng một địa chỉ mua sắm tin cậy mà còn tạo ra diện mạo mới, hiện đại cho cảnh quan thành phố Thái Bình, thúc đẩy thương mại, dịch vụ phát triển.

Ngay sau lễ khai trương, các đại biểu và đối tác kinh doanh, khách hàng đã tham quan không gian, nội thất và trải nghiệm, mua sản phẩm các sản phẩm thời trang của May 10 tại Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group:

Các đại biểu dự lễ khai trương Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group.

Không gian mua sắm hiện đại, tiện ích tại Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group.

Không gian và nội thất của Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group sang trọng và hiện đại đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Đông đảo người tiêu dùng tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm May 10 tại Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group.

Nhân dịp khai trương, Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group áp dụng chính sách khuyến mãi từ 20 - 50% cho khách hàng khi mua các sản phẩm của May 10 tại Trung tâm.

Phong cách phục vụ khác hàng của Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group chuyên nghiệp và thân thiện.

May 10 có nhiều sản phẩm thời trang nữ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc với chất lượng cao.

Nhiều sản phẩm thời trang mới của May 10 được giới thiệu tại Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group.

Cà - vạt mang thương hiệu May 10.

Sản phẩm thời trang áo dài nữ của May 10.

Toàn cảnh Trung tâm Thời trang May 10 Centurion Group tại số 17, Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình.

Khắc Duẩn